Top 9 Tiệm bánh kem ngon nhất ở Tây Ninh

Bạn muốn tặng cho bạn bè, người thân một chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật của họ, nhưng bạn còn phân vân không biết lựa chọn tiệm bánh kem nào vừa thơm ngon vừa đẹp mắt. Hãy cùng Toplist khám phá những địa chỉ bán bánh kem có tiếng ở Tây Ninh nhé .

Tiệm bánh Đạt Minh Đăng

Góp mặt trong top những tiệm bánh kem ngon nhất thành phố Tây Ninh đó là Tiệm bánh Đạt Minh Đăng. Chủ tiệm tại đây với tay nghề làm bánh cao và khả năng sáng tạo độc đáo đã tạo ra những chiếc bánh kem với vô số các kiểu dáng khác nhau như: bánh kem trái cây, bánh kem nhân vật hoạt hình, bánh kem búp bê, bánh kem 3D... Bên ngoài bánh kem là hình dáng độc đáo với vô vàn màu sắc khác nhau bên trong là lớp bánh mềm mịn và thơm ngon. Ngoài ra quán còn có các loại bánh khác như: bánh ngọt, bánh trung thu, bánh bông lan trứng muối...


Tiệm có nhận ship tận nơi tại khu vực Hòa Thành và TP. Tây Ninh nếu bạn quá bận rộn, đảm chất lượng và uy tín nhé. Bạn chỉ cần chọn loại bánh mình thích và chờ trong giây lát là sẽ đến tay ngay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 35 Võ Thị Sáu, Phường 4, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 036 402 0593

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiembanhdatminhdang

Tiệm bánh Đạt Minh Đăng
Tiệm bánh Đạt Minh Đăng
Tiệm bánh Đạt Minh Đăng
Tiệm bánh Đạt Minh Đăng

Baker's House

Một cái tên khác không hề kém cạnh về làm bánh kem đó là Baker's House. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi và đẹp mắt, không chỉ mua bánh kem mang về mà bạn có thể ăn tại quán, bởi ở đây còn phục vụ rất nhiều món bánh khác không kém phần hấp dẫn như : Bánh bông lan trứng muối, Tiramisu, Flan gato,...


Bánh ở đây trang trí bắt mắt với những hình dáng, phong cách khác nhau, không hề nhàm chán. Bánh mềm mịn,thơm pha chút béo nhưng không hề khô. Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy năng động và nhiệt huyết ,cùng với phương châm đem sự tâm huyết nhất để phục vụ khách hàng,sẽ khiến bạn phải quay lại quán lần nữa để thưởng thức đấy.


Tiệm còn có dịch vụ ship tận nơi, vì thế các bạn quá bận rộn thì cũng yên tâm nhé, bạn chỉ cần lên Fanpage của quán ( mình để dưới bài), chọn loại bánh mình thích, bánh sẽ được trao đến tay bạn trong giây lát thôi. Nào hãy cùng bạn bè đến phá đảo thế giới bánh ngọt Baker's House ngay tại lòng thành phố Tây Ninh nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P2, Tp.Tây Ninh (Tiệm bánh Baker's House), Tây Ninh

Số điện thoại: 097 909 00 19

Fanpage: https://www.facebook.com/caketayninh/

    Baker's House
    Baker's House
    Baker's House
    Baker's House

    Phượng Bakery & Coffee

    Một tiệm bánh sinh nhật ngon tại Tây Ninh xuất hiện trong danh sách này chính là Phượng Bakery & Coffee. Tại đây không chỉ bán các loại bánh kem được làm sẵn mà còn nhận đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng hay nhận online và có cả dịch vụ giao hàng tận nơi. Các thợ làm bánh ở Phượng Bakery & Coffee rất kinh nghiệm và luôn không ngừng cập nhật các mẫu bánh mới để phục vụ khách hàng.


    Mẫu mã bánh kem tại Phượng Bakery & Coffee rất đa dạng và độc đáo như: bánh kem hình thú, bánh kem hình hoa, bánh kem 3D, bánh kem nhân vật hoạt hình... Tất cả đều được tạo ra từ bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh. Phần bánh bên trong xốp mềm và thơm ngon. Ngoài ra quán còn một số các món khác như: bánh ngọt, bánh mì, bánh bông lan, bánh âu, rau câu, trà sữa, sữa tươi đường đen, trà đào, trà bí đao, cafe... Chính vì thế Phượng Bakery & Coffee luôn được thực khách tại Tây Ninh đánh giá cao và tin tưởng để đặt bánh kem.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 180C Quốc lộ 22, Trảng Bàng, Tây Ninh

    Điện thoại: 093 709 04 84

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongbakerycoffee


    Phượng Bakery & Coffee
    Phượng Bakery & Coffee
    Phượng Bakery & Coffee
    Phượng Bakery & Coffee

    Vinh bakery house

    Nhắc đến tiệm bánh kem ngon Tây Ninh thì không thể không nhắc đến Vinh bakery house. Cửa hàng chuyên nhận thiết kế và đặt hàng các loại bánh cho những dịp quan trọng như là sinh nhật, thôi nôi, cưới hỏi,… Không chỉ có các loại bánh đơn thuần Vinh bakery house còn nhận làm nhiều loại bánh khác nhau để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng các loại bánh như bánh bông lan trứng muối, bánh in hình, fondant cake, rau câu 3D NT, tiramisu, mousse,...


    Vinh bakery house luôn cập nhật những mẫu bánh kem mới cho khách hàng. Những chiếc bánh kem ngon, đẹp với những hình ảnh, tạo hình dễ thương, ngộ nghĩnh và vô cùng độc đáo sẽ là món quà bất ngờ và thú vị dành cho những người mà bạn thương yêu. Bên cạnh đó tiệm còn có dịch vụ ship tận nơi cho khách hàng đảm bảo uy tín, an toàn và chất lượng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17/35 Khu phố Hiệp Thạnh, Phường Hiêp Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 0933 338 113

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhbonglantrungmuoisieungonvinhbakeryhouse

    Vinh bakery house
    Vinh bakery house
    Vinh bakery house
    Vinh bakery house

    Tiệm Bánh DymTa

    Nếu sống ở thành phố Tây Ninh thì ít ai không biết tới Tiệm Bánh DymTa. Đây là một tiệm bánh khá là nổi tiếng tại đất thốt nốt. Mọi người vẫn hay đặt bánh sinh nhật ở đây vì tiệm làm bánh gato ngon và làm được theo hầu hết các yêu cầu của khách.


    Tiệm Bánh DymTa có rất nhiều loại bánh đa dạng, và được yêu thích vì chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon. Cửa tiệm có một công thức làm bánh riêng nên bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn. Ăn vào là ghiền ngay. Chủ quán rất nhiệt tình và khéo tay. Ngoài các loại bánh kem và bánh bông lan thì tiệm còn có bánh bao ,bánh kem, sầu riêng bánh bao... Bánh luôn đảm bảo chất lượng, trang trí tỉ mỉ cầu kỳ nên nhìn thôi đã muốn mang về ngay.


    Một điều đặc biệt tại Tiệm Bánh DymTa nữa là dịch vụ "Tự tay làm bánh kem". Khi bạn muốn chính tay mình làm một chiếc bạn kem tặng người thương của mình thì liên hệ ngay để quán chuẩn bị chu đáo các nguyên liệu cho bạn. Các bạn sẽ tự tay trang trí lên theo ý tưởng của bạn hoặc làm theo mẫu bạn thích với sự hỗ trợ hết mình của Tiệm nhé. Một chiếc bánh kem do chính tay mình làm để tặng người thương thì còn gì tuyệt vời và ý nghĩa bằng phải không ?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Phạm Tung, KP1, Phường 3, Tp Tây Ninh

    Điện thoại: 093 134 64 20

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-DymTa-102013871212774

    Tiệm Bánh DymTa
    Tiệm Bánh DymTa
    Tiệm Bánh DymTa
    Tiệm Bánh DymTa

    Long - Bakery & More

    Long - Bakery & More là một trong những tiệm bánh kem siêu ngon và siêu đẹp tại Tây Ninh. Tại đây có muôn vàn mẫu mã bánh kem đa dạng và độc đáo như bánh kem 12 con giáp, bánh sinh nhật vẽ hình, bánh kem rút tiền, bánh kem 3D,…Bánh kem tại đây được đầu tư kỹ lưỡng và công phu từ khâu lên ý tưởng, tạo hình đến chọn lựa nguyên liệu và làm bánh. Bên cạnh đó, dịch vụ giao bánh kem tận nơi sẽ giúp bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy, hoặc đặt bánh kem tặng khi đang ở xa, cực kỳ uy tín và đảm bảo chất lượng.


    Long - Bakery & More đã không còn xa lạ với các bạn ở Tây Ninh. Với sự tư vấn nhiệt tình của chủ quán bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời và thoải mái khi là khách hàng tại đây. Long - Bakery & More luôn có gắng hoàn thiện và sáng tạo hơn để có thể mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 909 Cách mạng tháng Tám, Hiệp Ninh, Tây Ninh

    Điện thoại: 090 675 75 95

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Fanpage: https://www.facebook.com/LongBakery2020

    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More
    Long - Bakery & More

    Bánh Kem Lợi Lợi

    Khi đến với quán, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Bên cạnh đó là những khay bánh đủ loại, đủ màu sắc và kích cỡ , thoải mái cho bạn chọn lựa được những chiếc bánh ưng ý nhất. Bánh ở đây được chủ tiệm rất chăm chút, tỉ mỉ từng cái để đạt đến sự hoàn mỹ nhất.


    Bánh Kem Lợi Lợi là một trong những tiệm bánh kem nổi tiếng từ lâu ở Tây Ninh, với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh hoàn hảo nhất. Những chiếc bánh ở đây với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi. Bên trong là lớp bánh bông lan mềm mịn không bị khô cùng với lớp kem béo ngậy sẽ làm hài lòng vị giác của khách hàng.


    Tiệm có nhiều loại bánh khác, đa dạng về mẫu mã và hương vị như : Bánh socola, bánh trứng muối, bánh crepe sầu riêng,... Hãy đến và thưởng thức bạn sẽ muốn trở thành khách quen ở đây đấy

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 94 - 96 Võ Thị Sáu, Khu phố 4, Phường 2 Tây Ninh
    • 50 Đường Hùng Vương, Khu phố 1, T.T Hòa Thành, Tây Ninh

    Số điện thoại: 0967557457 - 0967526152

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemdeptayninh/

      Bánh Kem Lợi Lợi
      Bánh Kem Lợi Lợi
      Bánh Kem Lợi Lợi
      Bánh Kem Lợi Lợi

      Tiệm Bánh Thảo Trang

      Một cái tên khác không thể thiếu trong danh sách những tiệm bánh kem ngon ở Tây Ninh là Tiệm Bánh Thảo Trang. Tiệm có nhiều loại bánh với đủ mọi mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


      Mọi yêu cầu về bánh như kiểu dáng - màu sắc - hương vị - kích thước - mẫu mã đến trang trí bánh mà bạn muốn, đều được cửa hàng lưu ý và thực hiện một cách tốt nhất, mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Nhìn chung đây là tiệm bánh chất lượng và uy tín có thể xem là bậc nhất ở Tây Ninh.


      Với sự nhiệt tình và thân thiện của cả chủ quán lẫn nhân viên ở đây, sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời và thoải mái nhất khi đến với cửa hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 148 Tôn Đức Thắng, Hoà Thành, Tây Ninh (Cách cửa 5 chợ Long Hoa 600m)

      Số điện thoại: 090 790 70 39

      Fanpage: https://www.facebook.com/thaotrangbakery/

        Tiệm Bánh Thảo Trang
        Tiệm Bánh Thảo Trang
        Tiệm Bánh Thảo Trang
        Tiệm Bánh Thảo Trang

        Huy Bakery

        Nếu nhắc đến bánh kem ở Tây Ninh, thì không thể bỏ qua quán Huy Bakery. Đây là quán bán bánh kem online nổi tiếng nhất nhì tỉnh Tây Ninh. Vì quán bán online, nên bạn phải đặt trước mới có bánh nhé. Quan trọng, tiệm làm bánh rất ngon và của thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của khách hàng.


        Bánh kem ở đây được làm rất cẩn thận, đẹp mắt, với lớp kem mịn màng, thơm ngon nhưng không quá béo phủ bên ngoài. Lớp bánh bên trong thì mềm, ngọt thanh, không gắt kèm với hương thơm của sữa chắc chắn sẽ khiến bạn ngã gục trước sự quyến rũ của những chiếc bánh tại đây. Cửa tiệm có một công thức làm bánh riêng nên miếng bánh có vị thơm, lạ và rất hấp dẫn. Ăn vào là ghiền ngay.


        Huy Bakery còn có rất nhiều loại bánh đa dạng, và được yêu thích vì chất lượng bánh rất mềm, thơm, ngon như : bánh bao,bánh bông lan trứng muối , sầu riêng bánh bao ... .Đặc biệt, anh chủ quán ở đây vô cùng nhiệt tình đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng đến đây. Hãy nhanh tay liên hệ với tiệm để được thưởng thức những chiếc bánh tuyệt hảo nhất nào .


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 500 Điện Biên Phủ. Khu phố Hiệp Thạnh , phường Hiệp Ninh , Thành Phố Tây Ninh , tỉnh Tây Ninh

        Số điện thoại: 037 667 7080

        Fanpage: https://www.facebook.com/huybakertn/

          Huy Bakery
          Huy Bakery
          Huy Bakery
          Huy Bakery

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?