Top 4 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Gia Lâm, Hà Nội

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến người ta yêu mến. Hơn nữa, bánh kem còn có ý nghĩa đặc biệt với những bữa tiệc sinh nhật, là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu. Hãy cùng Toplist khám phá những tiệm bánh kem ngon nhất huyện Gia Lâm - Hà Nội trong bài viết này nhé.

Floriade Tea and Bakery

Nếu thích bánh kem mà lại đam mê không gian quán trà, cà phê thì Floriade Tea and Bakery là lựa chọn tối ưu cho bạn. Đến với Floriade Tea and Bakery bạn đến với thiên đường bánh, với rất nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn: cupcake, cheese cake, tiramisu, su kem, bánh gato,... Và mỗi loại bánh đem đến một trải nghiệm thưởng thức riêng, tuy nhiên bánh nào cũng được trang trí rất đẹp mắt. Những loại bánh phủ kem hay được làm từ bơ kem thì khách hàng không khỏi trầm trồ bởi bánh ăn mãi không bị ngấy, kem có mùi thơm tự nhiên - mùi bơ sữa.

Tiệm bánh này nằm tại số 7, ngõ 333, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ cũng không quá khó khăn để tìm kiếm. Quán nhỏ thôi nhưng sở hữu nhiều góc "sống ảo" xinh xắn. Đặc biệt, trong quán luôn thoang thoảng mùi thơm dịu dàng của các loại trà, các loại bánh nướng - rất dễ chịu. Còn gì tuyệt vời hơn trong những ngày rảnh rỗi được ngồi lại quán thưởng thức một phần bánh kem, nhâm nhi một ly trà và nói vài ba câu chuyện với người bạn thân của mình.

Đặc biệt, Floriade Tea and Bakery còn nhận các đơn đặt bánh gato theo yêu cầu với hương vị đặc sắc, mẫu mã phong phú, giá cả hợp lý.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 7 Ngõ 333, Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FloriadeEcopark/
Bánh kem của tiệm
Bánh kem của tiệm
Trà hoa quả và bánh kem
Trà hoa quả và bánh kem

Chibi Cake

Nếu đang loay hoay trong câu chuyện tìm một địa chỉ đặt bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại huyện Gia Lâm, thì Toplist mách nhỏ với bạn tiệm bánh kem Chibi Cake nhé. Đặt bánh tại Chibi Cake, bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã bởi chủ tiệm rất chu đáo, tỉ mỉ. Với sự đa dạng trong mẫu mã, bánh kem Chibi Cake không chỉ phù hợp trong tiệc sinh nhật mà còn tối ưu trong tiệc cưới, giáng sinh, valentine,...


Ưu điểm của bánh kem Chibi Cake là lớp kem bơ khá dày, ngậy béo; phần cốt bánh xốp, mịn, thơm mùi trứng sữa. Tùy từng dịp lễ, tuổi tác, tính cách nhân vật trung tâm của bữa tiệc mà chủ tiệm sẽ tư vấn cho bạn chiếc bánh phù hợp. Nếu là sinh nhật của các bạn nhỏ thì tiệm chủ động với những mẫu thiết kế bánh đáng yêu, với những con thú nhỏ nhắn hay nhân vật hoạt hình. Dịp lễ giáng sinh, những chiếc bánh với ông già Noel, người tuyết, cây thông chắc chắn khiến bạn ưng ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Bên cạnh những chiếc bánh kem cỡ lớn, Chibi Cake còn đem đến cho khách hàng những chiếc bánh ăn hàng ngày như: cupcake, tiramisu, bông lan trứng muối, bông lan phô mai,...


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 11 Ngõ 239, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 343 88 28
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chibi-Cake-1540988132841431/
Bông lan trứng muối Chibi Cake
Bông lan trứng muối Chibi Cake
Bánh kem Chibi Cake
Bánh kem Chibi Cake

Vương Paris Bakery

Một tiệm bánh kem nữa ở Gia Lâm rất đáng để bạn "đặt trọn niềm tin", đó là tiệm Vương Paris Bakery. Nằm tại 446 Hà Huy Tập - Yên Viên, tiệm bánh này thu hút qua lại bởi một chiếc tủ kính, bên trong bày rất nhiều những mẫu bánh kem xinh xắn cùng nhiều loại bánh ngọt, bánh mì như: bánh su kem, bông lan trứng muối, bánh bông lan cuộn, bánh mì hoa cúc,...


Nếu bạn phải mua bánh kem vì những sự kiện đột ngột, bất ngờ thì cứ đến Vương Paris nhé. Những mẫu bánh làm sẵn của tiệm rất bắt mắt, thiết kế "trung tính" phù hợp với mọi đối tượng, dịp lễ mà giá cả lại hợp lí. Còn nếu chủ động hơn, bạn có thể đưa ra ý tưởng, mẫu bánh và tiệm sẽ làm theo đúng yêu cầu của bạn. Ngoài ra, tiệm sẵn sàng nhận những mẫu bánh có in ảnh các bạn nhé, nhiệm vụ của bạn chỉ là gửi đến tiệm một chiếc ảnh thật sắc nét.


Có lẽ, lựa chọn nguyên liệu cao cấp, trang thiết bị làm bánh hiện đại mà sản phẩm của tiệm luôn được khách hàng feedback là "vừa ngon, vừa đẹp". Trước tiên, phải nhắc đến lớp bơ kem béo ngậy nhưng không hề ngán. Rồi cả cốt bánh màu vàng nghệ đẹp mắt, có độ tơi xốp lại không quá ngọt. Chắc chắn, Vương Paris Bakery là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn đặt một chiếc bánh kem xinh đẹp.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 446 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0392 266 012 - 0853 535 858
  • Fanpage: https://www.facebook.com/VuongParisBakery/
Bánh sinh nhật Vương Paris Bakery
Bánh sinh nhật Vương Paris Bakery
Bánh bông lan hình chuối
Bánh bông lan hình chuối

Momo Cake

Momo Cake xứng đáng nằm trong danh sách những tiệm bánh kem ngon nhất Gia Lâm. Ngày nào cũng thế, Momo Cake cho ra lò rất nhiều loại bánh hấp dẫn, ví dụ như: cheese sữa chua, cheese chanh leo, su kem, bánh bông lan, bánh quy,... Tất cả đều được bày gọn gàng, đẹp đẽ trong tủ kính, ở nhiệt độ lạnh. Loại bánh nào của tiệm cũng đảm bảo tính thẩm mĩ, hương vị bánh lại rất tự nhiên.


Về bánh kem, tiệm nhận làm bánh kem theo yêu cầu, với đủ loại kích thước. Tiệm cũng có rất nhiều hình ảnh bánh kem đẹp đẽ để khách hàng tham khảo. Nếu dùng bánh kem để tặng bạn bè trong dịp đặc biệt nào đó, bạn có thể chọn một chiếc bánh kem vani đơn giản, trang trí thêm những quả dâu tây đỏ mọng. Còn dùng bánh kem trong dịp sinh nhật của các bạn nhỏ, tiệm sẽ trang trí và làm cho bạn một chiếc bánh thật đáng yêu, với những hình trang trí như: công chúa, mèo kitty, siêu nhân, ô tô, con giáp,... Những loại bánh kem như: bánh kem trà xanh, bánh kem sô cô la, bánh mix kem với chanh leo hay xoài,... đều rất ngon.


Bánh tại Momo Cake không những ngon, đa dạng chủng loại mà giá cả bánh cũng rất hợp lý. Hơn nữa, chủ tiệm bánh rất nhiệt tình, lịch sự.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: xóm 4, Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 035 332 2108
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MomoCake-104238044351672/
Bánh kem Momo Cake
Bánh kem Momo Cake
Tủ bánh Momo Cake
Tủ bánh Momo Cake

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?