Top 6 Tiệm bánh kem ngon nhất tại Hóc Môn, HCM

Với những tín đồ "hảo ngọt" chắc chắn những chiếc bánh kem có sức hút mạnh mẽ. Bánh kem ngọt ngào với lớp kem ngậy béo, lớp cốt mềm mịn dễ dàng khiến người ta yêu mến. Hơn nữa, bánh kem còn có ý nghĩa đặc biệt với những bữa tiệc sinh nhật, là món quà tuyệt vời cho những người thân yêu. Hãy cùng Toplist khám phá những tiệm bánh kem ngon nhất huyện Hóc Môn - TP. HCM trong bài viết này nhé.

Little Garden Coffee & Cake

Khác với 2 cửa hiệu trên - chỉ phục vụ nhu cầu mua bánh, Little Garden Coffee & Cake độc đáo hơn khi kết hợp mô hình quán cà phê và tiệm bánh kem. Thật tuyệt vời khi khoảnh khắc rảnh rỗi được đắm mình trong không gian xinh đẹp của quán thưởng thức một phần bánh kem cùng tách cà phê hay ly trà.


Đến với Little Garden Coffee & Cake, ấn tượng ban đầu chính là không gian sân vườn với những rặng hoa giấy rực rỡ. Sân vườn đặt một vài bộ bàn ghế dành cho những vị khách thích hòa mình với thiên nhiên. Không gian trong nhà lại thêm phần ấn tượng bởi nội thất sắp xếp gọn gàng, gợi cảm giác ấm cúng.


Bên cạnh phục vụ những phần bánh kem nhỏ dùng kèm với trà hay cà phê, quán cũng nhận những mẫu bánh kem lớn phù hợp cho dịp sinh nhật, giáng sinh,... Bánh kem ở đây hơi đắt một chút tuy nhiên chất lượng thì miễn chê. Lựa chọn nguyên liệu cao cấp bởi vậy bơ kem ở đây có độ ngậy béo, mịn còn bông lan mềm xốp. Trang trí bánh, quán lựa chọn lối trang trí tối giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 40/12f ấp Trung Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 089 889 97 52

Fanpage: https://www.facebook.com/Littlegarden.coffeecake/

Bánh kem Little Garden Coffee & Cake
Bánh kem Little Garden Coffee & Cake
Bánh kem Little Garden Coffee & Cake
Bánh kem Little Garden Coffee & Cake

Nguyên Phúc Bakery

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách những tiệm bánh kem ngon nhất huyện Hóc Môn lại bỏ quên cái tên Nguyên Phúc Bakery. Đến với tiệm bánh này bạn sẽ bị thu hút bởi những bánh kem xinh đẹp, nhiều kích thước, màu sắc cùng rất nhiều loại bánh khác như: rau câu flan cheese, cream cheese, dừa chén, bánh mì chà bông, pizza, su kem,... Chủ yếu bánh bày bán tại tiệm là bánh ra lò trong ngày, đảm bảo tươi ngon, hấp dẫn.


Bánh kem Nguyên Phúc được người dân Hóc Môn đánh giá là "vừa ngon, vừa đẹp" mà giá cả cũng rất hữu nghị. Những chiếc bánh kem ở đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật, được chăm chút từng chi tiết. Lớp bơ kem dày không quá béo phủ lên cốt bánh bông lan mềm mịn. Cắn miếng bánh đem đến cảm giác thơm ngon, tươi mới. Có được những chiếc bánh như thế, chúng ta phải dành những lời khen ngợi cho chủ tiệm bánh. Chủ tiệm bánh không những là nghệ nhân làm bánh khéo léo mà còn rất chăm chỉ, thường xuyên săn tìm những mẫu bánh độc lạ phục vụ khách hàng.


Với tiêu chí ngon - đẹp, bánh kem Nguyên Phúc chắc chắn giúp bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên trọn vẹn hơn, và nó cũng có thể là món quà đầy ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 14/5 Lý Thường Kiệt, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0908 841 635

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenphuc.bakery/

Bánh kem Nguyên Phúc
Bánh kem Nguyên Phúc
Bánh kem Nguyên Phúc
Bánh kem Nguyên Phúc

Thiên Hương Bakery

Mặc dù không phải tiệm bánh ngọt thương hiệu, không "quyền lực" trong thị trường bánh như ABC Bakery nhưng với người dân Hóc Môn, Thiên Hương Bakery cũng là một trong những lựa chọn được ưu ái, cân nhắc khi người dân có nhu cầu đặt bánh kem. Nằm tại đường Phan Văn Hớn, tiệm bánh Thiên Hương nhỏ nhắn với chiếc tủ kính đặt ngay cửa bày những mẫu bánh tươi, ra mắt trong ngày.


Tùy từng dịp lễ, tùy theo yêu cầu của khách hàng mà bánh kem ở đây có kích thước, hình dáng khác nhau. Nhưng nhìn chung những chiếc bánh kem Thiên Hương thể hiện rõ sự tỉ mẩn, chỉn chu trong việc trang trí. Bánh kem Thiên Hương được đánh giá là ngon, thơm. Lớp bơ kem béo ngậy quyện với cốt bánh bông lan tơi xốp, rất dễ ăn. Phần lớn, người dân Hóc Môn đến với tiệm bánh Thiên Hương để đặt bánh khi có tiệc sinh nhật hoặc những dịp đặc biệt như giáng sinh, lễ tình nhân.


Nếu tự nhiên "nhạt mồm, nhạt miệng", muốn thưởng thức chút ít đồ ngọt, bạn cứ đến với Thiên Hương Bakery nhé. Tiệm bán những chiếc cupcake xinh xắn, bánh kem size mini phục vụ nhu cầu ăn vặt của mọi người đó.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 47/1A, Phan Văn Hớn, Tiền Lân, Xã Bà Điểm, Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 091 396 87 89

Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemthienhuong/

Tủ bánh kem Thiên Hương Bakery
Tủ bánh kem Thiên Hương Bakery
Bánh kem cupcake
Bánh kem cupcake

Chị Na Bakery

Tiệm bánh kem Chị Na nằm đối diện Ủy ban nhân dân thị trấn Hóc Môn, không quá khó khăn trong việc tìm kiếm quán. Hơn nữa, đây lại là tiệm bánh lâu năm nên cũng khá nổi tiếng ở thị trấn này. Với nguồn nguyên liệu cao cấp, cùng đôi tay khéo léo hàng ngày chủ tiệm bánh này đều cho ra lò rất nhiều bánh kem bắt mắt. Những chiếc bánh kem được bày biện ngay ngắn trong tủ kính, có mẫu bánh chủ tiệm làm theo yêu cầu, có mẫu bánh làm để phục vụ những vị khách mua "đột ngột, bất ngờ".


Bánh kem ở đây đa dạng kích thước, hình dáng: có những chiếc bánh tròn, có những chiếc bánh hình trái tim, có cả những chiếc bánh hình ô tô, số 1, ngôi nhà, cây nấm dành cho sinh nhật của các bạn nhỏ. Tất cả đều làm thủ công từ khâu nhào bột cho đến bắt kem và trang trí. Lớp kem tươi trên mỗi chiếc bánh khá dày và thơm nồng nàn mùi hương liệu như: vani, trà xanh, socola, chanh leo. Phần cốt bông lan nướng vừa tới, xốp mịn, có độ ẩm. Cắn miếng bánh, bông lan tan trong miệng, quyện vị ngậy béo của kem tươi, kích thích nơi đầu lưỡi đem đến cảm giác rất tuyệt vời.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 1/10 Quang Trung (Đối diện UBND thị trấn Hóc Môn), Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0798 238 823

Fanpage: https://www.facebook.com/ChinaBakery/

Bánh kem Chị Na
Bánh kem Chị Na
Bánh kem Chị Na
Bánh kem Chị Na

Thanh Danh Bakery

Nằm tại xã Trung Chánh, Thanh Danh Bakery là một cơ sở chuyên sản xuất các loại bánh như: bánh kem, bánh bao, bánh da lợn, bánh khoai mì, bánh mì gối, bánh bông lan... Tiệm bánh Thanh Danh là người bạn đồng hành của người dân xã Trung Chánh và các xã lân cận trong những bữa tiệc hay dịp lễ quan trọng.


Tùy theo yêu cầu của khách hàng và đặc tính của dịp lễ, cửa tiệm sẽ đem đến những mẫu bánh kem khác nhau. Với sinh nhật của các bé, tiệm sẽ làm ra những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh, đáng yêu, còn với những dịp lễ như: valentine hay 8/3 thì tiệm lại chọn trang trí bánh theo hơi hướng tinh tế, lãng mạn. Và chiếc bánh kem nào cũng toát lên sự cầu kì, chỉn chu trong trang trí. Bánh ở đây được làm theo phương thức truyền thống, nói "không" với chất bảo quản và hóa chất. Cốt bánh mềm, xốp lại không quá ngọt. Kem tươi có độ thanh mát, thoảng mùi sữa quyện trong mùi thơm của hương liệu.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 159/4 Nguyễn Ảnh Thủ, Ấp Trung Chánh 2, Xã Trung Chánh, Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0932 678 949 hoặc 0944 998 877

Facebook chủ tiệm: https://www.facebook.com/thanhdanh.bk

Bánh kem Thanh Danh
Bánh kem Thanh Danh
Bánh kem Thanh Danh
Bánh kem Thanh Danh

ABC Bakery

ABC Bakery là thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng, xuất hiện không chỉ ở Sài Gòn mà còn ở một số tỉnh thành khác như: Đồng Nai, Bình Dương, Khánh Hòa, Cần Thơ,... Những chiếc bánh của thương hiệu này không những ăn ngon mà còn mang đến cảm nhận tuyệt vời khi bạn cắn vào hương vị xốp mềm đó. Điểm cộng cho ABC Bakery chính là menu bánh phong phú, với nhiều chủng loại: bánh mì, bánh kem, bông lan, pudding, pizza, hamburger,... mà giá thành không quá đắt đỏ.

Giữ trọn vẹn những nét đặc trưng của sản phẩm cùng phong cách phục vụ, ABC Bakery đến với huyện Hóc Môn và trở thành người bạn đồng hành của người dân trong nhiều bữa tiệc sinh nhật, cưới hỏi, mừng thọ,... ABC Bakery sở hữu nhiều mẫu bánh kem đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi, dịp lễ, ví dụ như: bánh kem sữa tươi được trang trí với trái cây và socola hay bánh kem mocha round với lớp kem cà phê, bông lan cà phê và bột cacao.


Ghé qua cửa hiệu của ABC Bakery bạn khó lòng kiềm chế trước sức hấp dẫn của những chiếc bánh nhỏ xinh, đầy quyến rũ: Mini Black Forest, Chocolate Muffin, Chocolate Cup, Orange Vani,... Bởi vậy, xác định bước chân vào ABC Bakery là bạn sẽ "đau ví" đó.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

Địa chỉ: 158/5 Nguyễn Ảnh Thủ, Xã Trung Chánh, Hóc Môn, TP. HCM

Mở cửa: 07:00 - 22:00
Website: https://abcbakery.co/?lang=vi

Fanpage: https://www.facebook.com/abcbakeryvn/

Bánh kem ABC Bakery
Bánh kem ABC Bakery
Bánh kem ABC Bakery
Bánh kem ABC Bakery

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?