Top 7 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Bình Dương

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt là nửa kia của bạn một chiếc bánh sinh nhật thật độc đáo khiến người ấy không thể nào quên? Các tiệm chuyên về bánh thông thường thì mẫu mã bị giới hạn và không sáng tạo. Lại không thể yêu cầu họ thực hiện theo ý tưởng & sở thích của mình mà không bị tính phí. Giờ đây, chỉ cần lên ý tưởng thôi, bạn sẽ có một chiếc bánh đẹp như mơ khi đặt bánh tại một trong những cửa tiệm bánh sinh nhật ngon nổi tiếng ở Bình Dương được toplist giới thiệu dưới đây.

Olie Cake and Class

Olie Cake and Class là địa chỉ nhận đặt các loại bánh lớn nhỏ cho tiệc, sự kiện. Tại đây có các dòng bánh sinh nhật cao cấp như: GATEAUX TRỨNG MUỐI, Cupcake kem tươi, Apple pie, Bánh kem bắp, bánh kem trang trí theo yêu cầu... Trong đó chắc hẳn mọi người không quên được chiếc bánh Chessecake Chanh Dây.


Chessecake Chanh Dây - chiếc bánh sinh nhật mát lạnh là sự kết hợp hoàn hảo của vị béo ngậy của nhân kem phô mai, hòa cùng lớp bánh mềm mịn bên dưới, hương thơm và vị chua thanh từ chanh dây. Thời tiết đang vào đợt nắng nóng, chính là lúc những chiếc bánh mousse, chesecake lên ngôi. Thay ý tưởng tặng bánh sinh nhật bằng bánh phô mai chanh dây thì còn gì bằng nữa.


Chessecake chanh dây trông là thấy mát mắt rồi... chỉ muốn ăn ngay bánh mát lạnh, tan trong miệng, kèm vị chua thanh của chanh dây thì còn gì bằng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: Hẻm 172, Trần Văn Ơn, Phú Hoà (đối diện cổng 3 - ĐH Thủ Dầu Một) Thị Xã Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0963517257
  • Facebook: https://www.facebook.com/thao.homecake?_
Olie Cake and Class
Olie Cake and Class
Bánh sinh nhật Chessecake Chanh Dây
Bánh sinh nhật Chessecake Chanh Dây

Hồng Quyên Bakery

Hồng Quyên Bakery là địa chỉ được nhiều người biết đến và là nơi đặt bánh sinh nhật vô cùng lý tưởng tại Bình Dương. Hồng Quyên Bakery chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, sự kiện, đầy tháng, ... với đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khiến bạn thao hồ lựa chọn và lên ý tưởng. Bánh ở đây được đánh giá là ngon và ít ngấy.


Đến với tiệm bánh bạn sẽ vô cùng thích thú với các mẫu bánh đa dạng tại đây như: Mẫu bánh tuổi của 12 con giáp, mẫu bánh sinh nhật dành cho bé trai, bé gái, mẫu bánh tặng mẹ, mẫu bánh tặng gia đình, mẫu bánh các nhân vật hoạt hình, mẫu bánh dành tặng bạn gái...rất hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá đấy.


Đặc biệt hơn nơi đây còn có các mẫu bánh chữ cực kỳ độc đáo mà bạn có thể dành tặng người thân. Chắc chắn đấy sẽ là những gợi ý không tồi phải không các bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 16 Lý Thường Kiệt, P. Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0274 3855447 & 0908.74.8282
  • Facebook: https://www.facebook.com/quyen.hong.3158
Hồng Quyên Bakery
Hồng Quyên Bakery
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm

Song Anh Cakes.

Song Anh Cakes là một tiệm bánh kem sinh nhật nhỏ nằm ở 126 Đồng Cây Viết KP1 Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, Tiệm bánh Song Anh Cakes mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất. Tiệm bánh Song Anh Cakes luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng mang đến sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng.


Ngoài bánh kem thì bánh Rau câu 3d, 4d, bánh mousse, bánh kem, gato flan, bông lan trứng muối tạo hình.... đều là lợi thế của tiệm bánh Song Anh cakes. Quý khách có nhu cầu về các dòng bánh sinh nhật như bánh kem, bánh mousse, rau câu 3d, 4d, gato flan hay bông lan trứng muối tạo hình, vui lòng liên hệ Song Anh để được tư vấn và phục vụ nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 126 Đồng Cây Viết KP1 Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Điện thoại: 0915639749
  • Facebook: https://www.facebook.com/anh.song.712714
Song Anh Cakes.
Song Anh Cakes.
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm

Tiệm bánh Ba Con Gấu

Nếu nhắc đến tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng tại Bình Dương thì tiệm bánh Ba Con Gấu là địa chỉ không thể không nhắc đến. Ra đời từ lâu tại Bình Dương, ít khách hàng nào không biết đến quán bánh ngon nổi tiếng này.


Tiệm bánh Ba Con Gấu còn được biết đến với menu đa dạng các loại bánh, từ bánh mỳ đến các dòng bánh lạnh mà có thể điểm qua như: Bánh phu thê, Bánh mì 3 vị, bánh bò nướng, bánh bò hấp, Bánh mì sấy bơ tỏi, bánh mì phô mai, bông lan trứng muối, Tiramisu chậu cây, Plan gato, Maccaron... rất hấp dẫn phải không nào.


Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 19 Nguyễn Đình Chiểu, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0984540414
  • Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004705454377
Tiệm bánh Ba Con Gấu
Tiệm bánh Ba Con Gấu
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm

Tiệm bánh Dâu Tây

Tiệm bánh Dâu Tây có rất nhiều loại bánh ngon với họa tiết đa dạng và đẹp mắt như hoa tươi, búp bê, hình ảnh, nơ, trái cây, con giáp… hay chỉ đơn giản là một lớp socola đen hấp dẫn không kém phần sang trọng. Thay vì khuôn bánh tròn như trước đây, Tiệm bánh Dâu Tây còn phá cách với dạng bánh hình chữ nhật, hình vuông, hình chiếc xe, hình con vật. Mỗi loại đều được cắt rất tinh tế cùng lớp kem mịn.


Thông qua trang cá nhân, chủ Tiệm bánh Dâu Tây thường xuyên cập nhật các mẫu bánh đã từng thực hiện cũng như những hình thức trang trí bánh đã sưu tầm được để bạn có thể tham khảo và chọn đặt bánh theo ý muốn. Cô chủ của Tiệm bánh Dâu Tây luôn trả lời khách bằng thái độ hòa nhã, làm việc rõ ràng về thời gian, giao bánh đúng hẹn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi đặt bánh tại đây nhé.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 29 A đường CMT8, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0389389789 & 0919520014
  • Facebook: https://www.facebook.com/tuyet.mac.75
Tiệm bánh Dâu Tây
Tiệm bánh Dâu Tây
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm

Nguyên Anna Bakery

Nguyên Anna Bakery là tiệm bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Bình Dương được nhiều người biết đến. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, hiếu khách và dễ chịu, tạo cảm giác thân thiện cho bất cứ ai mỗi khi đặt chân đến với nơi này. Nếu bạn có thời gian đặt bánh thì cũng có nhiều loại bánh làm sẵn để khách đến mua liền.


Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Deco bánh đủ màu sắc và đẹp mắt. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Nguyên Anna Bakery cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


Không chỉ riêng bánh sinh nhật bánh bông lan trứng muối, Bánh su kem... cũng là những món ăn vặt hấp dẫn mà bạn đáng phải lưu tâm mỗi dịp ghé qua tiệm bánh sinh nhật ngon Nguyên Anna Bakery này.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 930 CMT8, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0941 466 606 & 02743852779
  • Email: nguyenannabakery930@gmail.com
  • Website: nguyenannabakery.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Nguy%C3%AAn-Anna-Bakery-1384405171648859/
Nguyên Anna Bakery
Nguyên Anna Bakery
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm

Tiệm bánh YoYo Bình Dương

Được xem là một trong số những tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Bình Dương Tiệm bánh YoYo Bình Dương đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Nhìn sơ lược qua fanpage của Tiệm bánh YoYo Bình Dương có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.


Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon và hấp dẫn đến với tiệm bánh bạn còn có cơ hội thưởng thức các món bánh thơm ngon khác như: Bánh su que, Bánh Flan phô mai, Bánh bông lan trứng muối, Bánh kem bắp Mini... cũng được khách hàng tại đây đánh giá cao.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


  • Địa chỉ: 189 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Điện thoại: 0937 637 637 & 0917 999 179
  • Facebook: https://www.facebook.com/BepYoYoBinhDuong/?
Tiệm bánh YoYo Bình Dương
Tiệm bánh YoYo Bình Dương
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm
Bánh sinh nhật hấp dẫn tại tiệm

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?