Top 8 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở Bảo Lộc, Lâm Đồng bạn có thể kiếm được một chiếc bánh sinh nhật đảm bảo cả về chất và lượng ở đâu? Dưới đây là những gợi ý về tiệm bánh sinh nhật ngon nhất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng cho các bạn lựa chọn nhé!

Tiệm bánh Bích Trâm

Tiệm bánh Bích Trâm được đánh giá là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon nhất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Bánh sinh nhật ở đây rất đa dạng về loại bánh, không chỉ có bánh kem mà còn có bánh rau câu, bánh bông lan trứng muối làm theo yêu cầu của khách hàng. Bánh sinh nhật của tiệm bánh Bích Trâm được trang trí rất đẹp, mỗi loại bánh với mỗi đối tượng lại có cách trang trí khác nhau. Đặc biệt, giá bánh ở đây được mọi người đánh giá là rất phù hợp. Bánh nhỏ có giá từ 50.000 đồng đến 100.000 đồng, bánh lớn có giá từ 150.000 đến 250.000 đồng... Tiệm bánh Bích Trâm luôn sẵn sàng nhận trang trí bánh theo yêu cầu cho sinh nhật, liên hoan, tiệc cưới...


Trong thời gian gần đây, với như cầu của khách hàng, Tiệm bánh Bích Trâm ngoài các loại bánh bánh kem tươi thông dụng còn có BÁNH KEM BẮP, BÁNH KEM BƠ cho khách đặt đổi khẩu vị.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

SDT: 0935109024

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100023014329154

Địa chỉ: Bảo Lộc-Lộc Phát-Bảo Lâm

    Tuy đơn giản nhưng chiếc bánh rất ấn tượng
    Tuy đơn giản nhưng chiếc bánh rất ấn tượng
    Một chiếc bánh đáng yêu dành cho các bạn nhỏ
    Một chiếc bánh đáng yêu dành cho các bạn nhỏ

    Tiệm bánh Hạnh Dung

    Để bữa tiệc sinh nhật thêm hoàn hảo với chiếc bánh kem xinh xắn và tuyệt vời, tại sao không đến với Tiệm bánh Hạnh Dung? Đây hoàn toàn là một địa chỉ khiến bạn thấy hoàn toàn yên tâm và tin tưởng nếu như đặt lòng tin.


    Tiệm bánh Hạnh Dung mang đến cho khách hàng những chiếc bánh rất xinh xắn, các chi tiết trang trí trên bánh đều rất cầu kì, hài hòa với màu sắc, nhìn chiếc bánh đẹp đẽ như vậy dường như chẳng muốn ăn mà chỉ muốn ngắm. Những bông hoa trên từng chiếc bánh được tạo hình rất cầu kì, để lại điểm nhấn khó phai trong lòng mỗi khách hàng. Hay nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật thật gọn cho bé ở lớp học, hay trang trí thêm thật hoành tráng cho bữa tiệc sinh nhật của bé, hãy chọn cupcake đáng yêu. Hạnh Dung có trang trí bánh theo chủ đề như Mèo Kitty, siêu nhân, xe hơi hay các nàng công chúa Disney để bữa tiệc của các con thật tuyệt vời.


    Ngoài ra Tiệm bánh Hạnh Dung còn có Tiramisu, bánh bắp, trứng muối... đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Công Trứ, phường 2, Bảo Lộc

    SĐT: 0977593434

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Facebook: www.facebook.com/banhkemhanhdungbaoloc

      Những chiếc cupcake khá là xinh xắn
      Những chiếc cupcake khá là xinh xắn
      Bánh kem với những họa tiết thật điệu đà
      Bánh kem với những họa tiết thật điệu đà

      Như Loan Bakery

      Những ai ở Bảo Lộc, Lâm Đồng chắc chắn không thể không biết đến Như Loan Bakery, một địa chỉ với những chiếc bánh sinh nhật rất tuyệt vời. Chắc chắn nếu đến với Như Loan Bakery, chất lượng bánh ở đây sẽ không làm bạn thất vọng.


      Như Loan Bakery như mang đến một hương vị bánh Pháp giữa lòng thành phố Bảo Lộc. Bánh sinh nhật ở đây được đánh giá là rất ngon, mọi thứ đều rất hoàn hảo, từ vị bánh đến cách trang trí. Từng chi tiết trên bánh được tạo hình một cách tỉ mẩn, kĩ càng, nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh xinh xắn và đẹp đẽ nhất. Bánh của Như Loan Bakery còn được làm với công nghệ tráng gương, rất đẹp, độc và lạ nhưng giá lại vẫn như cũ, khiến rất nhiều khách hàng ủng hộ.


      Với dịch vụ ship hàng, Như Loan Bakery miễn phí ship tận nhà trong bán kính 1km với hóa đơn trên 100.000 đồng.


      Ngoài ra, Như Loan Bakery còn có sẵn:

      1. Bông lan trứng muối 170k/ổ size 17cm. Bánh nhỏ 25k/cái.
      2. Bông lan cuộn kem 70k/ổ.
      3. Bông lan cuộn mứt 55k/ổ.
      4. Cùng với rất nhiều loại bánh khác như: muffin, su kem, kem bắp, cua Pháp, sandwich lạt, sandwich ngọt, tiramisu, moka, mút chanh dây...

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 699 Trần Phú, Phường B’lao, Bảo Lộc (bên cạnh Chùa Phước Huệ)

      SDT: 0797 77 38 79

      Facebook: www.facebook.com/nhuloanbakery/


        Chiếc bánh tráng gương độc và lạ
        Chiếc bánh tráng gương độc và lạ
        Một chiếc bánh thật cầu kì
        Một chiếc bánh thật cầu kì

        Bánh kem Thanh Vân

        Địa chỉ cuối cùng để các bạn có thể lựa chọn chính là Bánh kem Thanh Vân. Bánh kem Thanh Vân nằm ở ngã tư bưu điện cũ là một vị trí rất dễ tìm cho các bạn đến đặt bánh.


        Bánh kem Thanh Vân được mọi người nhận xét là khá ngon, đẹp mắt, đặc biệt giá cả lại rất phải chăng. Những chiếc bánh được gửi gắm vào đó tất cả tâm tình của người làm bánh với mong muốn đem đến cho bữa tiệc sinh nhật của khách hàng trở nên ấm cúng và hoàn hảo nhất. Bánh kem Thanh Vân tuy không quá cầu kì, nhưng chính sự đơn giản lại là yếu tố thu hút khách hàng đến với tiệm bánh này. Còn chần chừ gì nữa, nếu chưa chọn được chiếc bánh sinh nhật ưng ý, hãy thử ghé ngay Bánh kem Thanh Vân để lựa chọn thôi nào!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 735 Trần Phú, Bảo Lộc (ngay ngã 4 bưu điện cũ)

        SĐT: 02633718041 - 091 838 28 08

        Facebook: https://www.facebook.com/banhkemthanhvan/

          Bánh rất thơm, ngon và mềm
          Bánh rất thơm, ngon và mềm
          Có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng
          Có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng

          Phạm Thư Bakery

          Ngày sinh nhật là một ngày đặc biệt của mỗi con người, vì vậy ai cũng muốn lựa chọn cho mình một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp để dành cho ngày đặc biệt này. Nếu ở Bảo Lộc, Lâm Đồng, chắc hẳn bạn không thể không nhắc tới Phạm Thư Bakery, một địa chỉ làm bánh sinh nhật uy tín.


          Bánh sinh nhật của Phạm Thư Bakery rất đẹp mắt, nguyên liệu làm bánh đều rất tươi ngon, khiến khách hàng luôn yên tâm tin tưởng. Bánh được trang trí phù hợp với từng đối tượng đặt bánh, với những chiếc bánh dành cho các bạn nhỏ thì rất đáng yêu, với người trưởng thành thì bánh được trang trí rất sang trọng. Ngoài ra, không chỉ có bánh kem, Phạm Thư Bakery còn có bánh bông lan trứng muối làm theo yêu cầu của khách hàng để làm bánh sinh nhật. Bông lan trứng muối khá ngon, ngập sốt, phomai, thơm và mềm. Nếu đã ngán bánh kem, đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời phải không nào?


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          SĐT: 0931284247

          Địa chỉ: 93A, Nguyễn Đình Chiểu, Lộc Phát

          Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100011531736301

            Các nguyên liệu làm bánh đều rất tươi ngon
            Các nguyên liệu làm bánh đều rất tươi ngon
            Ngoài bánh kem còn có cả bông lan trứng muối cho khách lựa chọn
            Ngoài bánh kem còn có cả bông lan trứng muối cho khách lựa chọn

            Bánh kem Nhi Pham

            Nếu đang cần một chiếc bánh sinh nhật cho bản thân hoặc người thân trong gia đình vào ngày sinh nhật, bạn có thể vào facebook Nhi Pham để có thể lựa chọn. Chắc chắn tay nghề của cô chủ dễ thương này sẽ không làm bạn thất vọng.


            Bánh kem của facebook Nhi Pham tuy không quá cầu kì nhưng lại rất hút mắt. Đôi khi, ấn tượng từ những chiếc bánh này lại là từ sự giản dị, đơn giản nhưng vẫn rất đẹp và độc. Bánh kem của facebook Nhi Pham rất ngon, giá tiền lại rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Ngoài bánh kem, chị chủ khéo tay còn làm những chiếc bánh bông lan trứng muối nhưng được trang trí như những chiếc bánh gato rất xinh xắn và dễ thương. Nếu như đã ngán bánh kem, đây cũng là một sự lựa chọn nên thử cho ngày sinh nhật đặc biệt của mình, các bạn nhỉ?


            Ngoài bánh kem, bông lan trứng muối, Nhi Pham còn làm bánh trà sữa, bánh tráng, bánh mì phomai,... để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            SDT: 0989671140

            Facebook: www.facebook.com/nhi.pham.520

              Vẻ đẹp đến từ sự giản đơn
              Vẻ đẹp đến từ sự giản đơn
              Một chiếc bông lan trứng muối thay đổi khẩu vị
              Một chiếc bông lan trứng muối thay đổi khẩu vị

              Bánh kem Ngọc Ánh

              Bánh kem Ngọc Ánh lại tiếp tục là một lựa chọn nếu như các bạn vẫn chưa chọn được cho ngày sinh nhật của mình hay người thân một chiếc bánh gato xinh đẹp.


              Đến với bánh kem Ngọc Ánh, các bạn sẽ rất bất ngờ với các mẫu bánh ở đây. Mẫu bánh nào cũng rất xinh và đáng yêu. Bánh ở đây rất ngon, thơm, mềm. Khách hàng có thể vào album ảnh trên facebook của bạn chủ làm bánh để chọn mẫu hoặc lựa chọn mẫu trên mạng, dù là kiểu nào cũng không thể làm khó được cô chủ khéo tay này. Tuy nhiên, khách đặt bánh vui lòng nhắn trước 1 - 2 ngày để được giao bánh tận nơi nhé.


              MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

              SDT: 0389139770

              Facebook: https://www.facebook.com/yellownho/

                Mẫu bánh nào cũng rất hoàn hảo
                Mẫu bánh nào cũng rất hoàn hảo
                Thật là một chiếc bánh đáng yêu với những họa tiết ngộ nghĩnh
                Thật là một chiếc bánh đáng yêu với những họa tiết ngộ nghĩnh

                Bánh kem Thùy Nguyễn

                Bánh kem Thùy Nguyễn cũng là một địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bánh kem Thùy Nguyễn luôn đặt chất lượng lên đầu, nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc bánh kem tuyệt vời nhất, để bữa tiệc sinh nhật của bạn hoặc người thân trở nên hoàn hảo.


                Bánh kem Thùy Nguyễn thực sự là những chiếc bánh rất sang và đẹp. Mọi chi tiết trên bánh, từng bông hoa, chiếc lá, từng chi tiết tạo hình đều không thể chê vào đâu được. Những chiếc bánh ấy không chỉ đẹp mà còn rất ngon, thơm, mềm, cắn một miếng như tan vào trong miệng. Chắc chắn, mang một chiếc bánh ở đây về, người thân của bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thật ấm áp trong ngày đặc biệt của mình. Nếu thực sự chưa chọn được những chiếc bánh sinh nhật, thì đây là một gợi ý dành cho bạn đó!


                MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 142 Hà Giang - Bảo Lôc

                SĐT: 0938666617 - 0901677371

                Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004984235574

                  Một chiếc bánh ý nghĩa cho sinh nhật của mẹ
                  Một chiếc bánh ý nghĩa cho sinh nhật của mẹ
                  Sự sang chảnh luôn khiến khách hàng hài lòng
                  Sự sang chảnh luôn khiến khách hàng hài lòng

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?