Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở Việt Trì, Phú Thọ bạn có thể kiếm được một chiếc bánh sinh nhật đảm bảo cả về chất và lượng ở đâu? Dưới đây là những gợi ý về tiệm bánh sinh nhật ngon nhất ở Việt Trì, Phú Thọ cho các bạn lựa chọn nhé!

Bánh ngọt Hồng Phi

Là tiệm bánh luôn đặt yếu tố chất lượng lên đầu, Bánh ngọt Hồng Phi cũng là một trong những địa chỉ bánh ngọt, bánh kem được yêu thích nhất ở Việt Trì. Đến với Bánh ngọt Hồng Phi, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc bánh kem sinh nhật ưng ý với giá phù hợp nhất.


Bánh ngọt Hồng Phi luôn mang đến cho khách hàng những mẫu bánh mang phong cách mới để ngày một đáp ứng được hết mọi người. Sau mỗi một ý kiến đánh giá của khách hàng, bánh Ngọt Hồng Phi luôn luôn thay đổi để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chất lượng bên trong bánh luôn tươi ngon và có sự phong phú, đa dạng về các vị để quý khách hàng chọn lựa tuỳ hợp khẩu vị từng người. Giá bánh của Tiệm bánh được đánh giá là rất phù hợp.


Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên lựa chọn bánh kem gì cho sinh nhật của người thân thì tại saokhoong dừng dân tại Bánh ngọt Hồng Phi? Chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 97 đường Quang Trung, Việt Trì
  • SĐT: 097 208 06 95
  • Facebook: https://www.facebook.com/hongphi1995
Bánh kem đơn giản những vẫn rất sang trọng
Bánh kem đơn giản những vẫn rất sang trọng
Những chiếc bánh kem rất đáng yêu
Những chiếc bánh kem rất đáng yêu

Bánh ngọt Pháp Bảo Yến

Cuối cùng, chúng ta không thể không nhắc đến Tiệm Bánh ngọt Pháp Bảo Yến nằm ở đại lộ Hùng Vương. Đây cũng là một địa chỉ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật của mình hoặc người thân.


Rất nhiều khách hàng đã từng mua bánh ở Bánh ngọt Pháp Bảo Yến và nhận xét rằng bánh ở đây rất ngon, cắn miếng bánh thấy rất thơm và mềm, không quá ngấy. Bánh được người thợ trang trí rất đẹp mắt, từng chi tiết trên bánh được tạo hình vô cùng cầu kì. Nói chung, bánh được đánh giá là có chất lượng tốt với giá cả ổn. Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được chiếc bánh ngon mà giá cả rất phải chăng?


Bánh ngọt Pháp Bảo Yến luôn gửi gắm vào những chiếc bánh của mình tất cả những tâm huyết, tình cảm của người làm bánh để hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút sinh nhật tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 2227 Nông trang Việt Trì, Phú Thọ
    • 73 Khu Đá Thờ, Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ
  • SĐT: 0167 620 0513
  • Facebook: www.facebook.com/Bánh-Ngọt-Pháp-Bảo-Yến-652473374883689/
Bánh ngọt Pháp Bảo Yến rất đa dạng về mẫu mã
Bánh ngọt Pháp Bảo Yến rất đa dạng về mẫu mã
Các chi tiết trên bánh được tạo hình cầu kì
Các chi tiết trên bánh được tạo hình cầu kì

Tiệm Bánh Chị Đẹp

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, Tiệm bánh Chị Đẹp luôn đáp ứng được các mẫu bánh kem với bất kì yêu cầu tạo hình, trang trí nào cho những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, đây là một địa chỉ được lòng rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua bánh gato sinh nhật, bánh ngọt.


Bánh kem của Tiệm Chị Đẹp được trang trí rất xinh, mọi chi tiết đều rất ưng mắt và hài hòa. Bánh rất ngon, đã níu giữ chân của rất nhiều khách hàng sau lần mua đầu tiên. Tiệm bánh có không gian nhỏ nhắn với bức tường trắng rất nhẹ nhàng, gợi vẻ tinh khiết, gợi ấn tượng ngay từ lần đầu khách đến mua. Ngoài bánh kem tuyệt vời, tiệm còn có các món bánh ăn vặt cũng rất thu hút các bạn trẻ như:

  1. Bánh chuối
  2. Bông lan ruốc gà
  3. Bông lan trứng muối
  4. Bông lan nho sấy
  5. Tam giác CHOCOLATE
  6. Sukem
  7. Tiramisu
  8. Cuộn Matcha trà xanh & bí đỏ

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ: 358 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
  • SĐT: 0984 87 1992
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhchidep
Bánh Chị Đẹp rất cầu kì
Bánh Chị Đẹp rất cầu kì
Một chút sang chảnh từ người thợ khéo tay của Tiệm bánh Chị Đẹp
Một chút sang chảnh từ người thợ khéo tay của Tiệm bánh Chị Đẹp

Thành Phát Bakery Việt Trì

Thành Phát Bakery là thương hiệu được thành lập vào thánh 8 năm 2002. Xuất phát từ sự đam mê nghệ thuật làm bánh và trang trí Bánh kem của các anh em gia đình dòng họ Nguyễn Văn – Thái Bình. Với đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm lâu năm cộng với sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Thành Phát Bakery Việt Trì luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, phục vụ tốt, giá cả hợp lý.


Lý do bạn nên chọn bánh sinh nhật tại Thành Phát Bakery Việt Trì:

  • 100% bánh không sử dụng chất bảo quản và các loại hóa chất phụ gia
  • Nguyên liệu xuất sứ đảm bảo chất lượng cao, vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Bánh sản xuất trong ngày, luôn tươi ngon, đặc biệt giảm tối đa độ ngọt, độ béo.
  • Tạo hình theo yêu cầu, ngộ nghĩnh, đẹp mắt
  • Lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn cùng gia đình và người thân

Thành Phát Bakery Việt Trì là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn để có thể sở hữu một chiếc bánh sinh nhật ưng ý nhất, cùng nhau thưởng thức vị ngon của bánh bên cạnh những người thân yêu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • Địa chỉ:
    • 386 Châu Phong, Việt Trì, Phú Thọ- 0210 399 4455
    • 80 Nguyễn Du, Việt Trì, Phú Thọ- 0210 222 0483
    • 1262 Đại lộ Hùng Vương - Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ- 0210 3992 995
  • Hotline: 0963 00 1966
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThanhPhatBakeryVietTri/



Thành Phát Bakery Việt Trì
Thành Phát Bakery Việt Trì
Thành Phát Bakery Việt Trì
Thành Phát Bakery Việt Trì

Tiệm bánh online GATO Việt Thắng

Bạn sẽ tặng điều gì cho người bạn yêu thương trong ngày sinh nhật này như một lời cảm ơn, một sự quan tâm, một cách tỏ bày đong đầy tình cảm? Những chiếc bánh của GATO Việt Thắng sẽ thay lời muốn nói giúp bạn.


Với tiêu chí "Tất cả mọi người đều phải có một ngày sinh nhật ý nghĩa và đáng nhớ", GATO Việt Thắng sẽ đem đến cho tất cả các bạn những chiếc bánh sinh nhật thật ngon, đẹp, độc đáo với giá thành phù hợp với mọi túi tiền. Giá trung bình của những chiếc bánh chỉ từ: 200.000 đồng với bánh kem có size 24cm cực đẹp và dễ thương, 10.000 đồng/một chiếc cupcake xoáy kem. Và còn rất rất nhiều loại bánh cực ngon và lạ mắt được làm theo yêu cầu của tất cả các khách hàng. Chỉ cần bạn có ý tưởng, GATO Việt Thắng sẽ biến ý tưởng đó thành niềm vui đặc biệt trong ngày sinh nhật của bạn.


Với nhiều năm kinh nghiệm và 5.000 mẫu bánh đa dạng cho bạn, gia đình thỏa lựa chọn, sáng tạo theo ý mình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu như chọn GATO Việt Thắng là nơi đặt niềm tin. Ngoài ra, đến với GATO Việt Thắng, bạn có thể được học cách làm các loại BÁNH SINH NHẬT từ cơ bản đến nâng cao, được tự tay làm những bánh thơm ngon, đẹp mắt cho người thân, bạn bè, được tự tin sáng tạo ra hàng trăm chiếc bánh đẹp hút hồn mà ai cũng phải thán phục.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:


  • SĐT: 0984338971 - 0943308899
  • Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100011396523932
Những chiếc bánh được làm rất cầu kì
Những chiếc bánh được làm rất cầu kì
Cách trang trí vô cùng đáng yêu
Cách trang trí vô cùng đáng yêu

Pates Gareaus

Pates Gareaus là một địa chỉ để các bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem cho ngày sinh nhật thật hoàn hảo và ấm cúng.


Đến với Pates Gareaus, ngoài những chiếc bánh được làm sẵn ở tủ kính để trưng bày, các bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật theo ý mình mong muốn và yêu cầu. Chỉ cần các bạn có yêu cầu hoặc có mẫu, Pates Gareaus sẽ làm hài lòng bạn, giúp cho ngày đặc biệt của bạn trở nên hoàn hảo. Bánh kem của Pates Gareaus được làm cẩn thận, thơm, ngon, mềm, không quá ngấy khiến khách hàng đã mua lần đầu thì luôn có ấn tượng. Pates Gareaus có dịch vụ ship bánh rất tận tình và chu đáo.


Nếu còn chưa lựa chọn được một địa chỉ để mua bánh sinh nhật cho mình hoặc người thân, tại sao lại không lựa chọn Pates Gareaus nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 63 Trần Nguyên Hãn, Thanh Miếu, Việt Trì, Phú Thọ
  • SĐT: 0919713868
  • Facebook: www.facebook.com/phuong.anh.927
Những chiếc bánh sinh nhật rất ngộ nghĩnh
Những chiếc bánh sinh nhật rất ngộ nghĩnh
Từng chi tiết trên bánh đều được trang trí tỉ mẩn
Từng chi tiết trên bánh đều được trang trí tỉ mẩn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?