Top 10 Tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột.

Bánh kem sinh nhật là món quà không thể thiếu trong dịp sinh nhật của mỗi người với mong muốn thêm tuổi mới được mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc. Chiếc bánh thay cho lời chúc mừng sinh nhật với tuổi mới thật ngọt ngào, đáng yêu. Nếu bạn đang ở Buôn Ma Thuột và muốn tìm kiếm một tiệm bánh kem ngon nổi tiếng mà chưa biết địa chỉ ở đâu. Hãy tham khảo ngay top các Tiệm bánh sinh nhật ngon và nổi tiếng nhất TP. Buôn Ma Thuột qua bài viết dưới đây của Toplist các bạn nhé.

Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI

Tiệm Bánh CÚC HỌA MI được mọi người yêu thích và trở nên nổi tiếng nhờ các loại bánh kem thơm ngon, hấp dẫn có thể kể đến như: Bánh kem bắp, Tiramisu và Mousse các loại (chanh dây, blueberry, raspberry, socola, trà xanh), Bánh bông lan kem sữa, Bánh bông lan trứng muối, Bánh Mousse 4 vị, Bánh kem 3D... rất thu hút.


Với nhiều thiết kế và tạo hình sáng tạo ra những hình thù ngộ nghĩnh, những cô công chúa, những nhân vật hoạt hình như thật luôn đem lại nhiều bất ngờ và niềm vui cho khách hàng khi đến với tiệm. Tiệm có nhận đặt hàng theo yêu cầu và sở thích của khách hàng, bánh kem theo con giáp, theo năm tuổi… Đều có thể gọi điện đặt trước.


  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Trỗi, Buôn Ma Thuột, Đắc Lắk
  • Điện thoại: 098 447 98 04
  • Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhcuchoami/?
Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI
Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI
Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI
Tiệm Bánh CÚC HOẠ MI

Bánh kem Cẩm Châu

Bánh kem Cẩm Châu được biết đến là tiệm bánh kem đặt theo yêu cầu đẹp, chất lượng với mẫu mã cực kỳ đa dạng. Các khách hàng đến với tiệm sẽ được thoải mái lên ý tưởng Cẩm Châu sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh hấp dẫn dành cho người thân yêu của bạn.


Ngoài ra Cẩm Châu còn nổi tiếng với các loại bánh kem làm từ trái cây. Với lớp kem mềm, mịn không vón cục. Vị ngọt thanh không quá đậm tạo dư vị rất muốn ăn thêm. Cùng tay nghề cao của nhân viên trang trí cực đẹp mắt bằng trái cây tươi, ngon và đẹp, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng khi đến với tiệm.


Ngoài dịp sinh nhật, năm mới, Bánh kem Cẩm Châu còn rất nhiều mẫu bánh cho các dịp như: Cưới hỏi, khánh thành, Thôi nôi, tất niên, mừng thọ....


  • Địa chỉ: 133 - 135 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262.3853.083
  • Facebook: https://www.facebook.com/camchaubakery/?
Bánh kem Cẩm Châu
Bánh kem Cẩm Châu
Bánh kem Cẩm Châu
Bánh kem Cẩm Châu

Yến Trần Cake

Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp để làm quà tặng, thì tiệm bánh Yến Trần Cake là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Bánh sinh nhật ở đây rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Bánh sinh nhật hình các con giáp đẹp dễ thương nhất cho người cùng tuổi giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý mới cho chiếc bánh sinh nhật của bản thân hoặc tặng cho bạn bè. Yến Trần Cake với những mẫu bánh kem sinh nhật không chỉ xoay quanh những hình thù cơ bản nữa mà được sáng tạo đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau. Với những người tuổi tuất hoặc yêu thích chó, hay người tuổi rồng, tuổi rắn...thì một chiếc bánh sinh nhật hình tương ứng dễ thương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bữa tiệc thêm thú vị. Tặng một chiếc bánh sinh nhật hình đúng như tuổi của người được tặng không quá mới mẻ nhưng luôn tạo được ấn tượng sâu sắc đối với người nhận.


Chỉ cần chưa tới 150.000 đồng quý khách đã có thể sở hữu 1 bánh Yến Trần Cake dễ thương với chất lượng không đổi rồi đấy.


  • Địa chỉ: 282 Nguyễn Tất Thành, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0976670624 & 0949304477
  • Facebook: https://www.facebook.com/BanhKemYenTran?
Yến Trần Cake
Yến Trần Cake
Yến Trần Cake
Yến Trần Cake

Bánh Kem Phương Uyên

Bánh Kem Phương Uyên là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt. Vì vậy mà đây là địa chỉ mua bánh kem được nhiều người yêu thích tại Buôn Ma Thuột.


Bánh kem Phương Uyên chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu...Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.


Cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh phong cách Châu Âu, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi.


  • Địa chỉ: 121 Nguyễn Công Trứ, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0905866668
  • Facebook: https://www.facebook.com/paultalla.paultalla
Bánh Kem Phương Uyên
Bánh Kem Phương Uyên
Bánh Kem Phương Uyên
Bánh Kem Phương Uyên

Bánh kem Pha Lê

Bánh kem Pha Lê là tiệm bánh gây được nhiều ấn tượng với khách hàng mỗi khi ghé đến với quán. Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, độc đáo. Lớp bông lan tự làm mềm, xốp và mịn. Lớp kem tan ngay trong miệng không quá ngọt gắt, mà mẫu hoa và hình thù trang trí vô cùng độc lạ, đẹp mắt.


Ngoài ra, tiệm chuyên các loại bánh kem theo các loại hình thù, hoa văn khác nhau theo yêu cầu của khách hàng hoặc chọn mẫu như có tại tiệm. Chất lượng bánh luôn đảm bảo chất lượng và cực kỳ ngon.


  • Địa chỉ: 106 Y Wang, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0772507272
  • Facebook: https://www.facebook.com/phale.bichly?fref
Bánh kem Pha Lê
Bánh kem Pha Lê
Bánh kem Pha Lê
Bánh kem Pha Lê

Gấu Mập Bakery

Gấu Mập Bakery là tiệm bánh online được rất nhiều người yêu thích. Tiệm bánh được đánh giá là thơm ngon, bánh xốp mềm, kem không quá ngọt như những quán bánh khác, mẫu mã đa dạng, và hoàn toàn có thể đặt theo ý thích hoặc đặt theo mẫu của tiệm.


Ngoài bánh sinh nhật thơm ngon, nơi đây còn được biết đến với thiên đường của các loại đồ ăn vặt rất hấp dẫn khác như: Macaron kiểu ý, Macaron kiểu pháp, Bông lan trứng muối, eclair, Bánh mì phô mai, Bánh mì khoai lang, bánh mì bí đỏ, bánh mì bơ... và vô số món ăn bạn có thể tham khảo trên trang Gấu Mập Bakery nhé.

  • Địa chỉ: 121 Điện Biên Phủ, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 0973.58.47.91
  • Facebook: https://www.facebook.com/gaumapbakery/?
Gấu Mập Bakery
Gấu Mập Bakery
Gấu Mập Bakery
Gấu Mập Bakery

Buôn Ma Thuột Big Bakery

Cách chọn bánh sinh nhật ngon và hấp dẫn, ngoài những hình thức bắt mắc thú vị là phầm tâm điểm thì phần nhân bánh gato, nguyên liệu để làm nên một chiếc bánh gato sinh nhật cũng là một phần quan trọng không thể thiếu. Mỗi người sẽ có một cách suy nghĩ và chọn cho mình một mẫu bánh kem sinh nhật với hương vị khác nhau tùy thích, tuy nhiên để chọn một chiếc bánh kem gato ngon các bạn cần phải tìm đến một nơi có uy tín để đặt niềm tin và chọn những chiếc bánh gato sinh nhật ngon và uy tín chất lượng nhất tại Tiệm bánh kem ở Tp Buôn Ma Thuột Big Bakery.


Tiệm bánh gato tại Tp. Buôn Ma Thuột Big Bakery với các loại bánh gato ngon: Bánh kem gato nhân socola, Bánh kem hương vị dâu tây, Bánh kem hương vị kiwi, Bánh kem bắp... Còn vô vàn chiếc bánh gato đang đợi quý khách nhân dịp sinh nhật đấy nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập ngay Website để được sở hữu những loại bánh kem sinh nhật đầy tuyệt vời này.


  • Tel: 0977.213.561
  • Hotline: 0975.126.089
  • Email: guiquatang@gmail.com
  • Website: banhsinhnhatdaklak.iri.vn
Buôn Ma Thuột Big Bakery
Buôn Ma Thuột Big Bakery
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Bánh Kem Thảo Uyên

Bánh Kem Thảo Uyên luôn làm việc với tiêu chí đặt chất lượng và mẫu mã lên hàng đầu,chính vì lý do đó tiệm dành được rất nhiều sự ưu ái của khách hàng.


Điểm nhấn tạo cho tiệm bánh trở nên nổi tiếng nhờ sự sáng tạo tài tình của nghệ nhân tại đây. Tạo ra những chiếc bánh với decore lạ mắt, độc đáo. Lớp bông lan tự làm mềm, xốp và mịn. Lớp kem tan ngay trọng miệng không quá ngọt gắt. Tiệm thường tặng thêm một số quà tặng nhỏ xinh cho các bé khi đặt bánh sinh nhật tại tiệm. Ngoài ra, tiệm có làm bánh kem giả nhiều tầng bắt mắt dùng cho tiệc cưới.


  • Địa chỉ: Km 15, QL27, Cưkuin, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 3864 045 & 093 544 33 50
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhkemthaouyen/
Bánh Kem Thảo Uyên
Bánh Kem Thảo Uyên
Bánh Kem Thảo Uyên
Bánh Kem Thảo Uyên

Phương Viên Party BMT

Phương Viên Party BMT nhận đặt bánh sinh nhật, bánh tiệc cưới, đám hỏi theo yêu cầu. Với nhiều hình dáng và sáng tạo khác nhau làm nên nét độc đáo của bánh tại tiệm. Chất lượng bánh an toàn, làm hoàn toàn thủ công nên khách hàng có thể yên tâm.


Ngoài ra Phương Viên còn nhận đặt trang trí tiệc tại gia: Trang trí bàn tiệc sinh nhật và backdrop; Cung cấp các phụ kiện trang trí tiệc: Sét giấy trang trí: mũ, dây Happy birthday, hộp quà, ly bắp ngô, Bóng các loại, In phông bạt, Các sản phẩm thiết kế (chibi, khung hình, số tuổi, bảng treo tên bé,..), nến, pháo sáng, xịt tuyết; Bơm bóng bay khí heli - Hộp quà bóng bay. Tất cả đều có sẵn tại Phương Viên hoặc đặt trước 1, 2 ngày bên shop thiết kế theo mẫu cả nhà mong muốn.


  • Địa chỉ: 235 Yjut, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • Điện thoại: 0262 3709 933
  • Facebook: https://www.facebook.com/sinhnhatBMT/
Phương Viên Party BMT
Phương Viên Party BMT
Phương Viên Party BMT
Phương Viên Party BMT

Nari's Bakery.

Tiệm bánh Nari's Bakery từ lâu đã được nhiều người biết đến tại Buôn Ma Thuột. Tại tiệm bánh Nari's Bakery có tất cả các dòng bánh kem sữa tươi, bánh kem bắp phô mai, Bông lan trứng muối, Bánh đông sương plan. Với mẫu mã đa dạng phong phú và đặc biệt thơm ngon.


Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Quán luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến,Tiệm bánh Nari's Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Quán nằm trong top những tiệm bánh kem đẹp, ngon và chất lượng tại Buôn Ma Thuột mà bạn có thể tìm mua.


  • Địa chỉ: 382 Hoàng Diệu, Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại: 097802.9494 & 0941783883
  • Facebook: https://www.facebook.com/thunarisbakery?fref
Nari's Bakery.
Nari's Bakery.
Nari's Bakery.
Nari's Bakery.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?