Top 6 Tiệm bánh su kem ngon và hút khách nhất ở Đà Nẵng

Bánh su kem là một món ăn ngon mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều thích. Với thành phần chính là trứng và sữa tươi, chỉ cần cắn một miếng là bạn có thể cảm nhân được sự kì diệu từ lớp vỏ mỏng, mềm, thơm phức đến lớp nhân mịn, béo ngậy và ngọt mát. Với su kem thì có lẽ chẳng bao giờ là đủ, và chẳng bao giờ thấy chán bởi vì cái vị kem hòa với vỏ bánh tan trong miệng, hấp dẫn đến mức nhón một cái rồi lại muốn thêm cái nữa. Nếu bạn ở Đà Nẵng mà nghiện cái vị béo béo ngậy ngậy của bánh su kem nhưng không biết địa chỉ nào để mua ngon thì hãy cùng Toplist tham khảo một số tiệm bánh hút khách và siêu ngon sau đây nhé.

Tiệm Bánh Mr.C Coffee & Bakery

Mr.C Coffee & Bakery là một tiệm bánh nổi tiếng ở Đà Nẵng và đã có rất nhiều fan ruột. Với công thức đặc biệt cùng nhiều loại bánh đa dạng, Mr.C chuyên cung cấp sỉ lẻ bánh su kem cho tiệc sinh nhật, đám hỏi, đám cưới,… tại Đà Nẵng. Bên cạnh đó, quán còn có bánh bông lang trứng muối, bánh mì phô mai ngon đến khó cưỡng. Bánh su kem thì phần vỏ mỏng mỏng, nhân mềm mịn, kem mát mát , ăn rất ngon, vị ngọt vừa nên cảm giác ăn ngấy và không béo. Bánh bông lan trứng muối thì có cheese béo ngậy, cộng thêm vị mặn của chà bông nên ăn rất hợp, ngon.


Bánh mì phô mai trà xanh cũng là một món ăn đặc trưng ở đây. Lớp phomai trà xanh tan chảy trong bánh cực kì
kích thích. Với màu xanh đẹp mắt, vị ngọt nhẹ hòa cùng vị thơm ngậy vừa đủ của pho mai không gây cảm giác ngấy cho người ăn. Trứng muối và dăm bông phủ phía trên bánh tạo kết hợp với bánh mì, phomai trà xanh tạo nên vị mặn mặn, beo béo, ăn cực thích và khiến người ta nhớ mãi. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Mr. C coffee & Bakery là hương bánh ngào ngạt vô cùng hấp dẫn. Không gian của quán cũng rất đẹp, trang trí dễ thương phù hợp để cho các bạn check in và sống ảo nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 90 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 530 83 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhsukemdanang90dongda/
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22: 00
  • Giá tham khảo: 25.000đ -75.000đ
Bánh su kem Mr.C Coffee & Bakery
Bánh su kem Mr.C Coffee & Bakery
Bánh bông lan trứng muối
Bánh bông lan trứng muối

Bánh su kem Singapore Chewy Junior Đà Nẵng

Chewy Junior là thương hiệu bánh ngọt nhân kem tươi đến từ Singapore. Hiện nay Chewy Junior đã nổi lên như một nhãn hiệu bánh ngọt được yêu thích nhất Đông Nam Á và đã có đến 25 cửa hàng tại Việt Nam, dưới sự điều hành của Công ty Cổ phần TG FOOD, bạn có thể thưởng thức món bánh ngọt tuyệt vời này với một mức giá cực kỳ hợp lý trong một không gian thoáng mát, thoải mái.


Bánh su kem ở đây rất đa dạng về chủng loại và hương vị, đến đây bạn sẽ thật sự khó để lựa chọn vì loại nào cũng bắt mắt và đều rất ngon. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách, Chewy Junior còn đặc biệt đưa ra các loại bánh phù hợp với từng đối tượng, ngày lễ và trang trí bánh theo yêu cầu của khách. Mỗi ngày tiệm sẽ tạo ra một kiểu set bánh khác nhau,trang trí topping phong phú, màu sắc phong phú nên luôn tạo ra sự mới mẻ và hút khách.


Nhân viên tiệm bánh thì vô cùng chuyên nghiệp, lịch sự và luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của người mua khiến mọi người đến đây đều hài lòng ra về.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 136 Lê Lợi, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.2214.300 hoặc 0236.656.7899
  • Facebook: https://www.facebook.com/ChewyJuniorDanangVN/
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 27.000đ – 55.000đ
Tiềm bánh su kem Chewy Junior Đà Nẵng
Tiềm bánh su kem Chewy Junior Đà Nẵng
Khách hàng hài lòng với bánh su kem Chewy Junior
Khách hàng hài lòng với bánh su kem Chewy Junior

Tiệm bánh su kem Ruby Cake

Ruby Cake là một tiệm bánh online tại Đà Nẵng nhưng vẫn được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Đến với tiệm bánh Ruby Cake Đà Nẵng, bạn có vô vàn sự lựa chọn về những món bánh ngon nổi tiếng với giá cả phải chăng,
an toàn và uy tín. Bánh ở đây tráng trí rất đẹp mắt, nhìn là muốn ăn ngay rồi. Tiệm có các loại su kem truyền thống và nhiều loại bánh mới lạ miệng rất hấp dẫn.


Ngoài bánh su kem là món chính thì tiệm có cả bánh bông lan trứng muối, Crepe sầu riêng, bánh cheese tươi, kem Plan sữa tươi,… đều rất ngon và đáng để thử, như bánh bông lan trứng muối được nướng vàng, trứng muối sơ chế tốt thơm và không thấy tanh xíu nào, cốt bánh mềm ẩm thơm và được đặt trong chiếc cốc giấy nhỏ xinh rất đẹp mắt. Tiệm có chị chủ rất nhiệt tình và vui tính, có nhận ship hàng tận nơi, vì vậy khi nào thèm, bạn chỉ cần nhấc máy gọi cho tiệm, đọc địa chỉ và một lúc sau là bạn có thể thưởng thức những món bánh thơm ngon rồi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 97 Hoàng Văn Thụ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0906460346
  • Facebook: https://www.facebook.com/rubycakeonline/posts/1466329266732572:0
  • Giờ mở cửa: 7: 00 – 22:00 từ thứ 2 đến thứ 7
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 200.000đ
Bánh su kem Ruby Cake
Bánh su kem Ruby Cake
Crepe sầu riêng
Crepe sầu riêng

Bánh su kem - Nha Cakes

Bạn là tín đồ của bánh su kem, vậy thì phải ghé ngay đến Nha Cakes để thưởng thức hương vị bánh su kem ngon mới lạ làm bao người mê mẩn thôi nào! Tiệm có nhiều loại su kem cho bạn lựa chọn như su kem vỏ giòn vị dừa, su kem vỏ giòn kem chanh dây, vẫn là chiếc bánh su kem với vị kem thanh mát nhưng lớp vỏ mỏng mềm đặc trưng nay lại được khoác thêm lớp áo bọc socola giòn tan,thơm nức, món bánh này chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê.


Khách hàng đến đây đều khen không dứt đối với món su kem, dù mùa đông hay mùa hè nếu được nhấm nháp chúng
cùng với một chai sữa chua lạnh thì chẳng còn gì bằng đúng không nào. Bánh su kem tại Nha Cakes dù bạn có ăn vài hộp cũng không cảm thấy ngán, đây là lý do dù ai đến đây thử một lần thì đều hứa sẽ quay lại lần sau. Ngoài món su kem nổi tiếng thì tiệm còn có nhiều món khác như Tiramisu, bông lan trứng muối, bánh trà sữa trân châu, Camille,pannacotta,… mà món nào cũng ngon và hấp dẫn không kém nhé.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 308/8 Lê Duẩn , Q.Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0787777949
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhsukemvogiondanang/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ – 60.00đ
Bánh su kem Nha Cakes với vỏ socola giòn thơm
Bánh su kem Nha Cakes với vỏ socola giòn thơm
Tiramisu dừa
Tiramisu dừa

Tiệm bánh Vàng Nâu Cake Studio

Vàng Nâu Cake Studio là một trong những tiệm bánh vô cùng nổi tiếng và quen thuộc với các tín đồ bánh su kem. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức một hương vị hoàn toàn khác so với các tiệm khác, với hai siêu phẩm đặc biệt mới lạ là kem phô mai và kem trà xanh. Món bánh quen thuộc được nâng cấp bởi lớp kem đặc biệt, hoàn toàn từ sữa tươi nguyên kem và phô mai, vô cùng thơm ngon, ít ngọt và rất khác biệt. Kích cỡ bánh nhỏ xinh hoà quyện cùng kem mát lạnh ngập tràn trong vòm miệng.


Bánh su kem tại VÀNG NÂU Cake Studio hứa hẹn sẽ mang đến bạn sự hài lòng khi tới quán. Bánh su kem ở đây được đựng trong hộp giấy thiết kế sang trọng, thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân, đối tác và tổ chức sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị… Ngoài ra, bánh sinh nhật ở đây cũng rất đẹp và độc đáo, mỗi chiếc bánh được thiết kế bởi đôi bàn tay khéo léo và sự cần mẫn tỉ mỉ của các bạn nhân viên, bánh mềm bông, độ ngọt vừa phải, hương vị đa dạng, những điều đó đã tạo nên sự hài lòng và yêu mến của tất cả khách hàng.


Thực đơn của Vàng Nâu Cake Studio rất đa dạng, ngoài bánh su kem và bánh sinh nhât, bạn có thể lựa chọn cho mình những món bánh khác như bánh bông lan trứng muối, Crepe sầu riêng, bánh quy, chè khúc bạch,… Nếu bạn ở Đà Nẵng và muốn tìm địa chỉ bán bánh su kem nổi tiếng, Vàng Nâu cake studio sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 67 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng.
  • Facebook: https://facebook.com/Vangnaucs/
  • Instagram: http://instagram.com/vangnaucs
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 (hàng ngày).
  • Hotline: 0905.863.700 / 0905.998.100
  • Giá tham khảo: 45.000đ – 500.000đ
Bánh su kem của tiệm Vàng Nâu Cake Studio
Bánh su kem của tiệm Vàng Nâu Cake Studio
Bánh quy nhân dứa
Bánh quy nhân dứa

Tiệm bánh su kem – 11 Hải Phòng

Đây là một tiệm bánh nhỏ nằm trên đường Hải Phòng, quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tuy tiệm không hề bắt mắt, chủng loại cũng không được đa dạng mà chỉ là các loại su kem truyền thống bới vị kem tươi và socola nhưng chất lượng bánh ở đây luôn ổn định và rất ngon nên vẫn được rất nhiều người yêu thích.


Giá cả của Tiệm cũng rất hợp lý, bạn có thể mua lẻ hoặc mua cả hộp với giá 2.000đ/cái su tròn và 3.000đ/cái với bánh su que. Bánh ở đây nướng vàng vừa tới, nhìn rất ngon mắt, vỏ mỏng, nhiều nhân, nhân bánh rất mềm mịn mà chỉ cần cắn một cái là đã tan ra trên đầu lưỡi. Ngoài bánh su kem, tiệm có bán thêm một số loại bánh khác như Cronuts, Bánh bao chiên, và Tiramisu. Anh chị chủ quán rất nhiệt tình, nếu bạn mua nhiều sẽ được anh chị ship miễn phí với bán kính 3-4 km nhé. Không gian của tiệm không rộng lắm, chỗ để xe cũng hơi hẹp do tiệm ở sát mặt đường, tiệm có ghế ngồi
và có phục vụ nếu khác dùng đồ luôn tại tiệm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 11 Hải Phòng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905. 665.271
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 2.000đ – 30.000đ
Bánh su kem que
Bánh su kem que
Bánh su kem tròn
Bánh su kem tròn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?