Top 10 Tiệm cà phê, trà bánh ngon nhất tại Hà Nội

Bạn có phải một người yêu thích sự yên tĩnh, muốn chìm đắm trong không gian với hương thơm nồng đậm mùi hạt cà phê rang xay, với một chút nhạc nhẹ nhàng, thưởng thức một vài miếng bánh mịn mướt như tan ra trong miệng. Đó là không gian khiến ta thấy tâm hồn mình bình yên, có thể tập trung nhất để làm việc hoặc thư giãn sau những ngày miệt mài đến cạn năng lượng. Tìm đâu đó ở Hà nội một số tiệm cà phê, trà bánh ngon khiến bạn hài lòng bên dưới bài viết này nhé!

La Fleur Tea and Dessert Cafe

Điểm một chút hoa lá, một chút sắc màu, một chút nên thơ, từng thứ đều thêm thắt vào sự tỉ mỉ, chỉn chu sao cho thật hoàn hảo để có những món bánh tráng miệng, món đồ uống xinh xinh góp nhặt sự phù phiếm thêm thắt cho cuộc đời là những gì mà bạn có thể tìm thấy nơi La Fleur Tea and Dessert Cafe.


La Fleur Tea and Dessert Cafe luôn được khách hàng đánh giá cao về đồ uống và bánh ngọt. Trà của tiệm có hương thơm dịu dàng và thanh mát, cùng thưởng thức với những chiếc bánh ngọt xinh xắn được trang trí một cách cẩn thận, tỉ mỉ với hương vị thơm ngon chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên. Tại tiệm La Fleur Tea and Dessert Cafe còn có set bánh tiệc trà với lồng tròn 3 tầng, đủ loại bánh mặn ngọt để bạn thoả thích khám phá. Set bánh có thể dùng cùng trà ấm, tiệm sử dụng trà hoa và trà Twg cao cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng cùng cafe, nước ép hay trà trái cây đều được.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2, 22B Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: ‭024 6293 3768

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Facebook: www.facebook.com/La-Fleur-Tea-and-Dessert-Cafe-156503281780983/

    Không gian La Fleur Tea and Dessert Cafe đầy ấn tượng
    Không gian La Fleur Tea and Dessert Cafe đầy ấn tượng
    Đồ uống cùng bánh cho những người yêu thích matcha
    Đồ uống cùng bánh cho những người yêu thích matcha

    C'est Si Bon

    C’est Si Bon là một mô hình cafe-dessert, nơi đây phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với nét phá cách hiện đại. Các sản phẩm của C’est Si Bon luôn được làm từ những nguyên liệu chất lượng nhất, chứa đựng hương vị độc đáo mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Và trong từng loại bánh ngọt hay đồ uống luôn dồn toàn bộ tình yêu và niềm đam mê của C’est Si Bon ở trong đó.


    Bạn sẽ cảm nhận được những xúc cảm đặc trưng được gói ghém trong từng mùa khác nhau khi đến C’est Si Bon và thưởng thức những món tráng miệng đặc biệt với những ly cà phê mang màu sắc của sự sáng tạo và tâm huyết được C’est Si Bon ấp ủ trong Seasonal menu. Trong suốt cả một quá trình dài, C’est Si Bon luôn muốn văn hóa uống café được lan truyền rộng rãi, đúng cách hơn và hi vọng những món tráng miệng vị cà phê sẽ chăm sóc cảm xúc trong bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 276 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • K1 - L6 - Vincom Center, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nôi
    • 35 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 596 393

    Facebook: www.facebook.com/cestsibonvn/

    C’est Si Bon
    C’est Si Bon
    Đồ uống và bánh ngọt đầy hấp dẫn tại C’est Si Bon
    Đồ uống và bánh ngọt đầy hấp dẫn tại C’est Si Bon

    Trill Bistro

    Trill Bistro là một trong những tổ hợp bao gồm Nhà hàng - Trung tâm Event - Coffee Shop - Stores thời trang rộng tới hơn 2000m2 tại khu phố cổ Hà Nội. Với không gian rộng rãi, thiết kế là sự pha trộn kiến trúc giữa cổ điển của phương Tây và không khí nhiệt đới của Việt Nam, Trill Group tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về những sản phẩm và dịch vụ của mình.


    Nếu bạn là một người yêu trà, hay đơn giản chỉ là muốn có một nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng để tận hưởng những giờ phút thong thả của cuộc sống, hãy thử một lần ghé qua Trill Bistro. Trill Bistro hấp dẫn không chỉ bởi những loại trà thanh mát mà còn là những loại đồ uống được các Barista pha chế một cách độc đáo, kết hợp cùng những loại bánh ngọt thơm ngon, ngọt dịu chắc chắn nếu bạn đã thử một lần thì sẽ không thể nào quên. Hơn nữa, đến với Trill Bistro bạn còn được đắm mình trong vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên xanh, view cực tuyệt để có những bức ảnh "xịn xò" khoe với bạn bè trên facebook, insta,... Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử một lần đến với Trill Bistro?


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 26, Tòa Hei Tower, số 1 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0388 696 539, 024 3203 4999, 0916 733 838

    Facebook: www.facebook.com/trillbistro/

    Không gian xanh tại Trill Bistro
    Không gian xanh tại Trill Bistro
    RED VELVET -
    RED VELVET - "Nữ hoàng" của sàn diễn bánh ngọt tại Trill Bistro

    Essie Tearoom and Bistro

    Được lấy cảm hứng từ tình yêu thiên nhiên và sự mộc mạc, Essie là sự đan xen hòa hợp giữa cổ điển và hiện đại. Bạn sẽ tìm thấy trong mỗi góc nhỏ xinh được sắp xếp vô cùng tinh tế là cả một niềm đam mê và sáng tạo.


    Hà Nội mát mẻ, thảnh thơi, hẹn bạn bè một cái “cuối tuần này” trong không gian biệt thự vintage Essie Tearoom and Bistro, thưởng thức vị thanh mát của trà và các loại bánh thơm ngon cùng các món Âu hợp vị như Crispy Chicken, Nachos Beef, Crab Cake, French Fries, Serano Croquetta và Calamari chắc chắn sẽ khiến các bạn phải mê mẩn.


    Trong biệt thự, vách tường được sử dụng mảng kính lớn giúp không gian bên trong thoáng đãng và tạo được tầm nhìn ra khu vườn xanh mát. Bức tường kính giúp ánh sáng xuyên suốt vào không gian bên trong, giúp không gian căn phòng luôn sáng và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, góc vườn nhỏ tại Essie là nơi được thiết kế đặc biệt cho trà đạo, là nơi để mọi người có thể nghỉ ngơi và thư giãn cùng với người thân, bạn bè.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Tô Ngọc Vân, phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 268 786

    Facebook: www.facebook.com/Essietearoom/

      Không gian tại Essie Tearoom and Bistro
      Không gian tại Essie Tearoom and Bistro
      Trà Assam Ấn Độ tại Essie Tearoom and Bistro
      Trà Assam Ấn Độ tại Essie Tearoom and Bistro

      Jouri Dessert & Tea

      Cách xa nơi phố xá ồn ào để lạc vào một không gian yên bình, nhẹ nhàng khi bạn đến với Jouri Dessert & Tea. Không gian tiệm được trang trí rất giản dị nhưng để lại cho bạn một cảm giác vô cùng thoải mái khi đến đây. Những khunng cửa kính bao quanh tiệm giúp bạn có thể nhìn được toàn bộ view là cây xanh bên ngoài, bàn ghế gỗ mang một sắc thái mộc mạc, đơn giản nhưng lại khiến người ta vô cùng dễ chịu. Ngoài ra, các bạn order của cửa hàng rất lịch sự và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần. Đồ uống và bánh ngọt của Jouri Dessert & Tea thì chất lượng vô cùng tuyệt vời, với mùi vị thơm ngon, độc đáo chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn đấy.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 Khúc Hạo, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6686 7553

      Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

      Facebook: www.facebook.com/JouriDessert/

        Không gian yên tĩnh tại Jouri Dessert & Tea
        Không gian yên tĩnh tại Jouri Dessert & Tea
        Đồ uống cùng bánh ngọt tại Jouri Dessert & Tea
        Đồ uống cùng bánh ngọt tại Jouri Dessert & Tea

        The Lissom Parlour

        The Lissom Parlour chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên khi bước chân vào tiệm. Với một không gian lấy tông màu tối làm chủ đạo, mang một vẻ huyền bí đến kỳ ảo, khiến bạn như lạc vào một chốn bí ẩn lôi cuốn bạn khám phá. Hơn thế nữa, những chiếc bánh tại đây cũng cực kỳ đặc biệt, cũng mang một màu đen đầy ấn tượng và mùi vị lại cực kỳ tuyệt vời như bánh dừa đen, bánh cuộn tinh than tre nhân kem dừa và hạt macadamia,... Hiện nay, The Lissom Parlour không còn kinh doanh cafe và đồ uống nữa những bạn có thể đặt mua những loại bánh và kem cực kỳ ngon và đặc biệt tại đây nhé!


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 68A Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội

        Điện thoại: 0438760888

        Facebook: www.facebook.com/thelissomparlour/

          Không gian độc đáo tại The Lissom Parlour
          Không gian độc đáo tại The Lissom Parlour
          Bánh dừa đen và Bánh cuộn tinh than tre nhân kem dừa và hạt macadamia tại The Lissom Parlour
          Bánh dừa đen và Bánh cuộn tinh than tre nhân kem dừa và hạt macadamia tại The Lissom Parlour

          artisée Việt Nam

          Artisée Việt Nam là một thương hiệu rất nổi tiếng và được nhiều người biết đến tại Việt Nam. Đến với artisée Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những loại đồn uống cực kì “healthy” và luôn đảm bảo các tiêu chí:

          • Ngon: Vì mỗi đồ uống được test nhiều lần để tìm ra được hương vị ưng ý nhất.
          • Sạch: Nguồn nguyên liệu tìm kiếm phải được đảm bảo chất lượng VSATTP.
          • Đẹp mắt: Tất nhiên, để phục vụ chủ yếu cho các bạn trẻ thì việc đẹp mắt là điều vô cùng quan trọng.

          Ngoài ra, artisée Việt Nam còn mang đến cho bạn những chiếc bánh mang thương hiệu "artisan" - thương hiệu bánh nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc. Hãy đến với artisée Việt Nam để một ngày của bạn trở nên đặc biệt hơn!


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 1, C004, tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
          • Tầng 1, Số 102, Keangnam Landmark, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
          • Tầng 6, tòa nhà Lotte Center Hanoi, số 54 Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội
          • Tầng 1 - G07, CT2 chung cư Hyundai Hillstate - đường Tô Hiệu, Hà Nội
          • Số 21, phố Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6658 9793

          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Facebook: www.facebook.com/artiseevietnam/

          Không gian tại artisée Việt Nam
          Không gian tại artisée Việt Nam
          Đồ uống hấp dẫn tại artisée Việt Nam
          Đồ uống hấp dẫn tại artisée Việt Nam

          Serein Café & Lounge

          Tọa lạc tại vị trí đẹp của thủ đô Hà Nội, Serein Café & Lounge là một tiệm cafe cổ kính chuyên phục vụ những đồ uống cầu kì nhưng vẫn luôn chiều lòng người. Serein hơn tất cả đang muốn tạo nên một sân chơi vốn đã vô cùng hiếm hoi ở đất Hà Nội này.


          Serein Café & Lounge luôn luôn mở cửa đón tiếp bạn với sự thân thiện trong một tòa nhà kiến trúc Pháp cổ pha chút nhạc nhẹ và phong cảnh của cây cầu Long Biên cổ kính. Đồ uống tuyệt hảo cùng một số món bánh lạ miệng, không gian tách biệt với nhịp sống hối hả bên ngoài, có khu vực dành cho người không hút thuốc với thiết kế không gian khác nhau chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn. Hơn nữa, Serein còn thu hút rất nhiều những con người có niềm yêu thích đặc biệt với Rượu và Xì Gà.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 16 Tập thể Ga Long Biên, đường Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 0936 446 221

          Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

          Facebook: www.facebook.com/SereinCafeLounge16/

            Không gian cổ kính của Serein Café & Lounge
            Không gian cổ kính của Serein Café & Lounge
            Trà bánh tại Serein Café & Lounge
            Trà bánh tại Serein Café & Lounge

            The YLang - Gardenista

            Một tiệm cafe, trà bánh được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích nữa mà Toplist muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này là The YLang - Gardenista.


            Với không gian được thiết kế đẹp mắt, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới với gam màu trắng cùng các loại cây xanh được trang trí bên trong. Đến với The YLang - Gardenista, bạn sẽ được thưởng thức hương vị trà đặc biệt, thơm mát cùng các loại đồ uống khác vô cùng phong phú, thêm một chút bánh ngọt thơm lừng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị, đáng nhớ. Hơn nữa, những bạn order tại The YLang - Gardenista còn rất dễ thương, sẽ giúp bạn có những giây phút thoải mái nhất khi đến đây.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 2 Lê Thạch, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • Số 6, ngõ 298 Tây Sơn, Hà Nội
            • Tầng 1, Lotte Department, số 54 Liễu Giai, Hà Nội
            • Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0846 778 806

            Facebook: www.facebook.com/Gardenista-334633907032825/

            Trà bánh tại The YLang - Gardenista
            Trà bánh tại The YLang - Gardenista
            Không gian xinh xắn tại The YLang - Gardenista
            Không gian xinh xắn tại The YLang - Gardenista

            Tea D’Flore

            Tea D’Flore là một mô hình thưởng trà theo phong cách tropical style lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với sự kết hợp hài hòa giữa những gam màu sống động cùng phong cách mang âm hưởng thiên nhiên Mỹ Latinh sẽ là không gian must-try cho thượng khách Hà thành, hứa hẹn đem tới cho bạn những trải nghiệm cực mới lạ.


            Không gian Tea D’Flore được thiết kế vô cùng độc đáo, trang trí nhiều cây xanh, mang lại cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên và không kém phần hoang dã, sống động. View của tiệm Tea D’Flore phải nói rằng "không góc chết", mọi chỗ đều là không gian tốt cho bạn check-in cùng với bạn bè. Ngoài ra, không chỉ với không gian ấn tượng mà Tea D’Flore chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn hơn nữa bởi các loại đồ uống và bánh vô cùng hấp dẫn. Menu của tiệm rất phong phú và đa dạng với các loại trà hoa, trà trái cây, trà sữa, nước trái cây và bánh ngọt. Hơn nữa, nhân viên của Tea D’Flore rất nhiệt tình và thân thiện, luôn sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một nơi lý tưởng để thư giãn hay làm việc.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 94 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

            Điện thoại: 0968 332 923

            Facebook: www.facebook.com/TeaDFlore/

              Thưởng thức trà bánh tại Tea D’Flore
              Thưởng thức trà bánh tại Tea D’Flore
              Không gian mang âm hưởng thiên nhiên Mỹ Latinh tạiea D’Flore
              Không gian mang âm hưởng thiên nhiên Mỹ Latinh tạiea D’Flore

              Bình luận

              Có Thể Bạn Quan Tâm ?