Top 5 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Việt Trì, Phú Thọ

Địa chỉ cắt tóc nam đẹp và chất lượng là một trong những điều mà đấng mày râu hay quan tâm tìm hiểu để có thể chọn ra cho mình một nơi ưng ý để gửi gắm mái tóc của mình. Vẻ điển trai có được lột tả hay không là do tay nghề của những người thợ cũng như các dịch vụ tại các tiệm ấy quyết định. Đừng quá lo lắng về vấn đề này khi hôm nay, trong bài viết này Toplist sẽ gửi đến các anh một số tiệm cắt tóc uy tín tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ. Cùng tìm hiểu nhé!

Quang Barber

Một địa chỉ cắt tóc nam nổi tiếng và được lựa chọn bởi nhiều chàng trai ở Việt Trì đó chính là Quang Barber. Tới đây bạn sẽ có trải nghiệm về những kiểu tóc độc - lạ, thậm chí có thể tạo hình kiểu tóc thành những hình con vật rất đẹp và lạ mắt. Những kiểu tóc đều được thực hiện bởi những người thợ cắt tóc lành nghề, chuyên nghiệp và có sự sáng tạo, và con mắt thẩm mỹ cao. Chính vì thế mà dù bạn có khó tính đến đâu thì cũng sẽ bị thuyết phục bởi phong cách phục vụ ở Quang Barber.


Các bạn cũng được chăm sóc, tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết tại đây. Chính Bởi sự cố gắng và rèn luyện trong những năm gắn bó với nghề của những người thợ đã giúp Quang Barber có được tiếng vang lớn trong ngành tóc nam trên thị trường. Tay nghề chuyên nghiệp cùng sự phục vụ tận tâm là yếu tố đóng góp nhiều nhất vào thành công của Quang Barber như ngày hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 86 Hoà Phong, TP Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 0989 296 392

Facebook: https://www.facebook.com/quangtuan9292/

Quang Barber
Quang Barber
Quang Barber
Quang Barber

Hùng Sài Gòn Hair

Hùng Sài Gòn Hair là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt Trì. Nếu bạn đang trên con đường kiếm tìm địa chỉ cắt tóc ruột, có tâm, có tầm thì đây thực sự là gợi ý lý tưởng. Đội ngũ nhân viên cực đông, tất cả đều được lựa chọn kĩ lưỡng và đào tạo bài bản, có thể đáp ứng tất thảy mọi yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, ấn tượng nhất đó là sự thoải mái, tỉ mỉ trong khâu tạo mẫu.

Salon nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, đó chính là động lực để tiệm ngày càng phát triển. Chắc chắn nếu có dịp tới đây một lần, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen của shop. Giá thành hợp lý, không quá đắt đỏ, và có phần rẻ hơn so với chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 380 Châu phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 0985.461.821
Facebook: https://www.facebook.com/hungsaigonhair/

Hùng Sài Gòn Hair
Hùng Sài Gòn Hair
Hùng Sài Gòn Hair
Hùng Sài Gòn Hair

Ngoc Barber Shop

Lấy niềm vui và sự hài lòng của khách hàng làm động lực và mục tiêu hướng tới mà Ngoc Barber Shop luôn cố gắng mỗi ngày để có thể đưa thương hiệu của mình trở thành một cái tên hàng đầu trong ngành thời trang tóc nam. Là nơi tụ hội những người thợ tâm huyết với nghề nên tại Ngoc Barber Shop những người cầm kéo luôn không ngừng học hỏi, cập nhật những kiểu tóc mới, những kiểu đang làm mưa làm gió và bùng nổ những năm gần đây cho đến hiện tại. Do đó nhiều kiểu tóc vốn đã quen thuộc cũng có, mới mẻ cũng có, bên cạnh cũng không thiếu những kiểu biến thể trông rất sáng tạo, độc lạ.

Hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên sự hiểu biết của những người thợ cũng phải được yêu cầu cao để có thể tư vấn kiểu tóc phù hợp theo từng đối tượng. Tuy nhiên ở Ngoc Barber Shop dễ dàng thấy được giới trẻ là đối tượng mà shop đẩy mạnh các dịch vụ.

Một kiểu tóc gọn gàng, thời trang lại tôn lên được vẻ nam tính của đấng mày râu thì hẳn ai cũng mong muốn, hễ cứ đến Ngoc Barber Shop là bạn sẽ được ra về với mái tóc đúng chuẩn soái ca luôn nhé, vậy tại sao còn chưa liên hệ ngay đến Ngoc Barber Shop để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • Số nhà 142 Đường Phan Châu Trinh, Phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, Phú Thọ
  • Số nhà 308 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 098 644 04 44

Facebook: https://www.facebook.com/Ngoc-Barber-Shop-322080008308459/

Ngoc Barber Shop
Ngoc Barber Shop
Ngoc Barber Shop
Ngoc Barber Shop

Barbershop Tiệpdream

Barbershop Tiệpdream là lãnh địa của các đấng mày râu bởi ở đây chuyên cung cấp các dịch vụ về tóc nam chuyên nghiệp. Đến với Barbershop Tiệpdream các chàng trai không chỉ đơn thuần là được sở hữu những mái tóc gọn gàng mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật giúp các chàng tự tin hơn với phong cách riêng của mình.

Những người thợ tại Barbershop Tiệpdream đa phần đều có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên môn cao và đặc biệt là rất tâm huyết, do đó mỗi mái tóc mà họ đảm nhận đều được thực hiện một cách công kỹ, cẩn thận nhưng vẫn không mất quá nhiều thời gian. Dịch vụ cắt và tạo kiểu tóc nam tại Barbershop Tiệpdream có mức giá phải chăng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm mái tóc của mình.

Với những mẫu tóc được tạo kiểu cầu kỳ, chuyên nghiệp, đòi hỏi kỹ thuật cao, chắc chắn bạn sẽ có được một thay đổi lớn về vẻ bề ngoài với vẻ trẻ trung, cá tính đặc biệt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: tổ 7 khu 10 phường Nông Trang, TP Việt Trì, Phú Thọ

Điện thoại: 033 582 8838

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008487063435

Barbershop Tiệpdream
Barbershop Tiệpdream
Barbershop Tiệpdream
Barbershop Tiệpdream

Luxury Man

Luxury Man là điểm đến không còn xa lạ với đẫng mày râu khu vực Việt Trì. Tiệm sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và khi chắc chắn tự tin với công việc mới được cầm kéo. Đến với Luxury Man, bất kì thắc mắc yêu cầu nào của khách hàng đều nhanh chóng được đáp ứng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu tóc truyền thống, hay giống với các ngôi sao nổi tiếng...bất kì kiểu nào dù khó đến đâu, chỉ với mấy đường kéo điêu luyện, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


Thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, chiều khách, bất kì yêu cầu nào đều nhanh chóng được đáp ứng. Bên cạnh đó, các loại dầu gội, thuốc nhuộm...đảm bảo chất lượng, bền không gây hại tới tóc. Lượng khách mỗi ngày tới shop cực đông, bạn nên liên hệ đặt lịch trước để không phải chờ lâu nhé. Hãy nhanh tay lưu lại địa chỉ này để tới đây bất kì lúc nào muốn thay đổi diện mạo và làm mới mình bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Châu Phong Mới, Việt Trì, Phú Thọ
Điện thoại: 09666.7.999
Fanpage: https://www.facebook.com/Luxury-Man-Việt-Trì-Phú-Thọ-827869184234634/
Luxury Man
Luxury Man
Luxury Man
Luxury Man

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?