Top 4 Tiệm trà chanh ngon nhất Phổ Yên, Thái Nguyên

Trà chanh từ lâu đã trở thành "văn hóa gặp gỡ" của các bạn trẻ Việt Nam, nhất là các tinht phía Bắc. Sau những giờ học, giờ làm việc căng thẳng, ai cũng muốn gặp gỡ bạn bè để cùng chuyện trò giải tỏa căng thẳng. Vậy ở Phổ Yên, Thái Nguyên thì nên đi đâu để uống được những ly trà chanh "chill" hết sức nhỉ? Theo chân TOPLIST khám phá những tiệm trà chanh ngon nhất Phổ Yên, Thái Nguyên bạn nhé!

Tmore- Tiệm trà chanh

T-more đã chẳng còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ miền Bắc nữa rồi. Đây là một trong những thương hiệu trà chanh rất được các bạn trẻ Hà Nội yêu thích. Đến nay, T-more đã có thêm cơ sở mới tại Phổ Yên, Thái Nguyên để phục vụ nhu cầu của giới trẻ nơi đây.


Một ngày đẹp trời bạn muốn rủ rê bạn bè của mình trà chanh chém gió thì không thể nào bỏ qua quán trà chanh T-more Phổ Yên đâu nhé! Bởi sự nhanh nhẹn, nhiệt tình từ phía nhân viên phục vụ của quán cùng với không gian thoáng mát, sạch sẽ đem đến cho khách hàng đến với T-more buổi trò chuyện thoải mái và vui vẻ. Trà của T-more thanh mát, hòa quyện vị ngọt của trà và vị chua thanh của hoa quả, chỉ cần uống một ngụm thôi đã thấy vô cùng sảng khoái, dễ chịu.


Ngoài trà chanh và các thức uống ngon lành mát lạnh, vừa thanh mát, dịu nhẹ, lại mang đến năng lượng cho một ngày mới tại trà chanh T-more còn có các món ăn vặt như : khoai tây lắc, hướng dương, đồ chiên giòn,.... Ngồi một quán trà chanh bên đường, nhìn dòng người qua lại, thưởng thức từng giọt trà thơm mát, rồi nghĩ về chuyện đời, chuyện công việc chẳng phải rất thú vị hay sao bạn nhỉ?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tổ dân phố 1, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên
Số điện thoại: 091 686 2862

Facebook: https://www.facebook.com/Tmore-Phổ-Yên-TN-2168715913210825/

    Menu phong phú của T-more Phổ Yên
    Menu phong phú của T-more Phổ Yên
    Không gian quả thực rất tuyệt bạn nhỉ?
    Không gian quả thực rất tuyệt bạn nhỉ?

    2Bar - Tiệm trà chanh Phổ Yên

    2Bar - Tiệm trà chanh Phổ Yên là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên tại Phổ Yên - Thái Nguyên. với không gian được thiết kế bởi sắc vàng chanh tươi mát đem lại cảm giác sảng khoái, thú vị cho các thực khách khi đến đây. Bên cạnh đó, 2Bar - Tiệm trà chanh Phổ Yên có không gian rất rộng bao gồm phần không gian bên trong mang đến cảm giác ấm cúng và không gian bên ngoài lại đem đến cảm giác thoải mái và dành cho những ai thích nhắm sự nhộn nhịp của đường phố.


    Với thực đơn phong phú và đa dạng từ các món đồ uống đến các món ăn vặt cùng với giá cả lại rất rẻ nên rất đông các bạn học sinh sinh viên lựa chọn 2Bar - Tiệm trà chanh là nơi để thư giãn hay trò chuyện cùng bạn bè sau một ngày bận rộn giữa công việc hay học hành. Ngoài ra, khi đến với 2Bar bạn còn hài lòng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng.


    Hãy đến với 2Bar để thưởng thức món trà chanh siêu ngon, nức lòng các bạn trẻ ở đây nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Cổng Nam 2 và bãi gửi xe cổng ra 1 SamSung Phổ Yên ,Thái Nguyên

    Số điện thoại: 033 203 2523

    Facebook: https://www.facebook.com/2Bar-Tiệm-Trà-Chanh-101675537943905/

      Trà chanh của 2Bar
      Trà chanh của 2Bar
      Góc sống ảo cực chất cho thực khách khi đến với 2Bar
      Góc sống ảo cực chất cho thực khách khi đến với 2Bar

      Tiệm trà chanh T-more SamSung

      Hiện nay T-more – Tiệm Trà Chanh đang là một trong những quán trà chanh được yêu thích nhất tại Phổ Yên. Toàn bộ nguyên liệu pha chế được cung cấp trực tiếp từ kho tổng để luôn đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Yêu cầu đội ngũ pha chế được đào tạo bài bản tại cửa hàng mẫu để đảm bảo pha chế đúng công thức, đồng nhất về mùi vị. Menu đồ uống thường xuyên được cập nhật theo xu hướng hot nhất.


      Bạn đang thèm hương vị thơm mát của cốc trà chanh cùng một chút đồ ăn vặt, hãy đến với T-more – Tiệm Trà Chanh. Quán mở ra như một địa điểm lý tưởng mỗi khi có nhu cầu “trà đá – chém gió” của giới trẻ ở khắp Phổ Yên. T-more có menu đồ uống cực đa dạng: trà chanh đào nhiệt đới, trà quất nha đam, trà đào thạch hồng, trà dưa hấu,... và rất nhiều các món ăn vặt ngon miệng.


      Thật đáng tiếc nếu như chúng ta không có những buổi hò hẹn nho nhỏ để kể những câu chuyện hay ho nhất tại T-more – Tiệm Trà Chanh. Hãy mau mau đến với T-more – Tiệm Trà Chanh để vừa tận hưởng những món đồ uống ngon nhất trong không gian cực thân thuộc đầy hoài cổ. Chắc chắn nơi đây sẽ khiến bạn hài lòng khi ghé đến!


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ dân phố An Bình, phường Đồng Tiến, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên

      Số điện thoại: 096 963 2532

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

      Facebook: https://www.facebook.com/Tmore-Samsung-Phổ-Yên-TN-103261147796770/

        Trà - hương vị ngọt ngào của T-more
        Trà - hương vị ngọt ngào của T-more
        Không gian ấm cúng dễ chịu của T-more
        Không gian ấm cúng dễ chịu của T-more

        Trà chanh Bụi Phố Phổ Yên

        Tiệm trà chanh Bụi Phố là một trong những quán trà chanh thu hút đông đảo khách hàng từ các bạn học sinh sinh viên cho tới các bạn đã đi làm lâu năm bởi Bụi Phố được biết đến như là một quán trà chanh kiểu mới dành cho giới trẻ với không gian rộng rãi, thoáng mát và giá cả lại rất rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người.


        Chỉ với 10.000 đồng bạn đã có thể có một ly trà chanh mát lành, ngon miệng. Đây là địa điểm lý tưởng cho mỗi cuộc hẹn hò, gặp gỡ, giao lưu hay đôi khi là chốn thư giãn bình yên cho các bạn trẻ Phổ Yên. Bụi Phố thành công trong việc xây dựng hình ảnh và khẳng định thương hiệu của mình nhờ màu xanh tươi mới, mát mẻ. Từ logo cho đến cách bài trí của quán đều thu hút bởi sự đáng yêu và mang lại một nguồn năng lượng tích cực cho mọi thực khách khi đến đây.


        Mọi món thức uống thơm lành phù hợp với ngày hè nóng bức hay ngày đông lạnh giá bạn đều có thể tìm được tại Bụi Phố. Ngoài ra, nơi đây cũng phục vụ đồ ăn vặt như hướng dương, xúc xích, nem rán hay khoai tây chiên. Trà Chanh Bụi Phố - không chỉ là trà chanh mà còn hơn thế nữa, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: số 527 Phạm Văn Đồng, phường Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên.

        Số điện thoại: 0208 625 7979

        Facebook: https://www.facebook.com/trachanhbuiphophoyen/

          Đến Bụi Phố thưởng thức đủ mọi loại đồ uống thôi nào bạn ơi!
          Đến Bụi Phố thưởng thức đủ mọi loại đồ uống thôi nào bạn ơi!
          Không gian cực
          Không gian cực "chill" của Bụi Phố Phổ Yên

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?