Top 6 Trường Đại học có kiến trúc đẹp nhất TP Hồ Chí Minh

Bạn đã bao giờ tưởng tượng mình lạc vào những khuôn viên trường mới lạ, triến trúc độc đáo mới lạ khác với những góc sân, góc tường, con đường mà bạn đi đi về về hằng ngày hay không? Toplist sẽ mang đến cho bạn một tour khám phá xuyên những trường Đại học đẹp nhất Sài Gòn này để chiêm nghiệm, có khi bạn còn tìm thấy một góc quay, góc chụp siêu chất nữa đấy.

Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM

Là một trong những trường cũng thuộc Đại học Quốc Gia TP HCM, ĐH KHTN cơ sở Linh Trung, quận Thủ Đức có khuôn viên cảnh quan vô cùng đẹp đủ loại màu xanh với những tán lá, hàng cây xanh ngắt, che bóng mát . Đây cũng là nơi thường tụ tập rất nhiều sinh viên đến nghỉ mát, họp nhóm, trò chuyện trong khuôn viên này.


Địa chỉ: 227, Nguyễn Văn Cừ, P. 4, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại
: (84-28) 38 353 193
Website:
hcmus.edu.vn
Fanpapge:
www.facebook.com/trolysinhvienfetelhcmus

Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM
Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM

Đại học Tôn Đức Thắng

Cũng là một trường đại học tọa lạc trên Quận 7, là "hàng xóm" của đại học RMIT. Vì nằm ở khu đô thị mới nên ĐH Tôn Đức Thắng với kiến trúc khang trang và khuôn viên rộng lớn, thoáng đãng. Trường có cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, tạo điều kiện học tập tốt cho sinh viên và các hoạt động ngoại khóa khác.


Địa chỉ: Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: (028) 37 755 051; (028) 37 755 052

Fax: (028) 37 755 055

Hotline: 093 880 8810

Email: tuvantuyensinh@tdtu.edu.vn

Website: http://admission.tdtu.edu.vn

Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Đại học Sài Gòn

Đại học Sài Gòn, tiền thân là trường CĐ Sư Phạm TP HCM được xem là một trong những trường có kiến trúc đẹp và mang nét cổ xưa bậc nhất trong hệ thống Trường Đại học ở Việt Nam hiện nay. Nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển, những góc tường, sân trường cổ xưa là đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đến chiêm ngưỡng kiến trúc nơi đây nhé.


Địa chỉ: 273 An Dương Vương, Quận 5

- Cơ sở 1: 105 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3

- Cơ sở 2: 04 Tôn Đức Thắng, Quận 1

- Cơ sở 3: 20 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3

Điện thoại: (84-8) 38.354409 - 38.352309

Fax: (84-8) 38.305568

Email: vanphong@sgu.edu.vn

Website: https://sgu.edu.vn

Đại học Sài Gòn
Đại học Sài Gòn
Đại học Sài Gòn
Đại học Sài Gòn

Đại học Quốc Tế TP HCM

Trường đại học Quốc Tế được thành lập năm 2003, là 1 trong 6 Trường đại học trực thuộc Trường đại học Quốc Gia TP HCM. Đây cũng là trường công lập đầu tiên ở Việt Nam ở sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính trong việc giảng dạy và nghiên cứu. Không những Trường cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng quan trọng trong học tập mà trường còn xây dựng một môi trường rộng rãi, thoáng mát với khuôn viên trong lành, hấp dẫn và đặc biệt Trường dùng tông mà chủ đạo là đỏ đã làm nổi bật kiến trúc của trường khi nhìn từ xa.


Địa chỉ: Khu phố 6, P.Linh Trung, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 37244270
Fax:
(028) 37244271
Email:
info@hcmiu.edu.vn

Website: https://hcmiu.edu.vn

Đại học Quốc Tế TP HCM
Đại học Quốc Tế TP HCM
Đại học Quốc Tế TP HCM
Đại học Quốc Tế TP HCM

Đại học Bách Khoa TP HCM

Một cái tên tiếp theo thuộc Đại học Quốc Gia TP HCM chính là ĐH Bách Khoa TP HCM, cơ sở Linh Trung, quận Thủ Đức. Đây không chỉ là một môi trường đào tạo ra những kỹ sư, kỹ thuật viên tài năng hàng đầu cả nước mà trường còn tạo ra cho sinh viên một không gian thoáng mát, rỗng rãi giúp học tập hiệu quả hơn. Nếu bạn là một người yêu thích lĩnh vực bên kỹ thuật thì còn chần chừ gì mà không nhanh tay tranh một tấm vé vào đây? Trường vừa đẹp, vừa xanh mà lại có cơ sở giảng dạy chất lượng như thế này nhỉ?


Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10 Thành phố Hồ Chí Minh,

Điện thoại: +84-8-38.647.256
Email:
webmaster@hcmut.edu.vn
Website:
www.hcmut.edu.vn

Đại học Bách Khoa TP HCM
Đại học Bách Khoa TP HCM

Đại học RMIT TP HCM

Không có gì xa lạ khi cái tên quen thuộc đầu tiên khi nhắc đến Trường có kiến trúc đẹp nhất chính là ĐH RMIT. Tọa lạc ở Quận 7, ĐH RMIT là một trong những trường có công trình kiến trúc trường học quốc tế nổi tiếng nhất hiện nay ở Việt Nam. Phong cách hiện đại, bằng cấp quốc tế cùng với cơ sở vật chất tốt khiến cho ĐH RMIT trở thành môi trường đào tạo quốc tế chuyên nghiệp mà hầu hết các bạn sinh viên hằng mơ ước. Điều đặc biệt hấp dẫn ở đây nữa chính là thư viện siêu hoành tráng. Bước chân vào đây, bạn sẽ hiểu tại sao mọi người thường nói thư viện là một trong những nơi không thể không lui tới của các sinh viên. Bạn sẽ choáng ngợp với những sự trưng bày của hàng nghìn đầu sách, khuôn viên lại thoáng đãng, yên tĩnh, bạn sẽ như lạc vào một thư viện của một trường đại học ở nước ngoài đấy.


Địa chỉ: 702, Nguyễn Văn Linh, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(84-8) 37 761 300
Email:
enquiries@rmit.edu.vn
Website:
rmit.edu.vn
Fanpage:
facebook.com/RMITUniversityVietnam



Đại học RMIT TP HCM
Đại học RMIT TP HCM
Kí túc xá dành cho sinh viên
Kí túc xá dành cho sinh viên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?